SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Lộ hình ảnh sáng chế Toyota Yaris 2021 với ngoại hình ấn tượng

10:44, 25/05/2020
(SHTT) - Mới đây, những hình ảnh trong hồ sơ đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp cho chiếc Toyota Yaris 2021 nộp tại Argentina đã cho thấy nhiều điểm đột phá trong tạo hình của mẫu xe này.

Cụ thể, theo những hình ảnh phác thảo về thiết kế của Toyota Yaris 2021 trong hồ sơ đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp được Toyota nộp tại Argentina được Parabrisas tiết lộ mới đây đã cho thấy những hình ảnh vô cùng đẹp mắt của mẫu xe tương lai.

Toyota Yaris 2021

 

Những hình ảnh trong đăng ký sáng chế cho thấy cụm đèn ở phần đầu xe Toyota Yaris đời 2021 được tạo hình tinh tế với các nét vuốt được kéo dài hơn sang 2 bên. Ngoài ra, thiết kế này cũng được tích hợp dãy đèn pha LED mới sử dụng cho ban ngày với kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng tương tự mẫu Honda City bản cao nhất hiện nay.

Toyota Yaris 2021 1

 

Ngoài ra, phần lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù mang thiết kế giống với Corolla Altis 2020 cho cảm giác hiện đại hơn.

Phần thân xe và đuôi xe không có nhiều thay đổi sô với phiên bản hiện hành, ngoại trừ 1 chi tiết thay đổi nhẹ có thể được nhìn thấy ở các góc dưới của cản sau.

Toyota Yaris phiên bản 2021 facelift dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

An An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) công bố, Huawei tiếp tục là công ty có nhiều bằng sáng chế quốc tế nhất trong năm 2023. Theo sát sau đó là Samsung và Qualcomm.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Viatris, tập đoàn dược phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Mỹ, mới đây đã thành công chứng minh phiên bản thuốc hạ huyết áp của họ không vi phạm bằng sáng chế của Johnson & Johnson.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Microsoft đã đồng ý giải quyết vụ kiện vi phạm bằng sáng chế với Viện Công nghệ California (Caltech) liên quan đến công nghệ Wi-fi. Cả hai bên đi đến thỏa thuận sau khi Caltech giành chiến thắng trong một vụ kiện triệu đô đối với Apple và Broadcom vào năm 2020.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã công bố số liệu thống kê đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế theo Hiệp ước Hợp tác Sáng chế (PCT) năm 2023. Theo đó, Trung Quốc là quốc gia có số lượng đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế nhiều nhất thế giới.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Apple thông báo sẽ vô hiệu hóa tính năng giám sát lượng oxy trong máu trên hai mẫu Apple Watch phổ biến nhất, nhằm tuân thủ quyết định của tòa án yêu cầu phục hồi lệnh cấm bán hàng sau một tranh chấp về bằng sáng chế.
Liên kết hữu ích