SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Lộ hình ảnh render đẹp 'hút hồn' của Galaxy Z Flip 3

10:48, 11/01/2021
(SHTT) - Mới đây, LetgoDigital đã tung ra những hình ảnh render đầu tiên của chiếc Galaxy Z Flip 3 chuẩn bị được Samsung lên kệ vào quý II năm nay.

Kế thừa nhiều ưu điểm từ người tiền nhiệm Galaxy Z Flip, Galaxy Z Flip 3 được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những smartphone cao cấp tốt nhất ra mắt năm 2021 với nhiều cải tiến mới về thiết kế.

Theo thông tin do LetgoDigital công bố mới đây, thiết bị Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với tốc độ làm tươi 120 Hz. Tính năng này cho phép trải nghiệm các nội dung mượt mà hơn so với hầu hết điện thoại hiện nay vốn chỉ dùng màn hình 60 Hz hoặc 90 Hz. Đặc biệt là phần viền bezel đẹp hơn và tinh tế hơn. Ngoài ra, màn hình phụ của Galaxy Z Flip 3 cũng sẽ có kích thước lớn hơn.

Theo các hình ảnh render được cung cấp, Galaxy Z Flip 3 sẽ có 3 thay đổi chính bao gồm: Viền màn hình mỏng hơn; Thiết kế cụm camera kiểu mới và Màn hình phụ bên ngoài lớn hơn.

galaxy_z_flip_3

 

Cụ thể, cụm camera sau của máy sẽ có 3 ống kính và dường như được kế thừa thiết kế từ dòng Galaxy S21. Trong hình là phiên bản màu tím với phần khung kim loại màu đồng. Chúng ta cũng có một camera selfie với thiết kế đục lỗ và phần viền màn hình được làm thon gọn hơn thiết bị tiền nhiệm.

Màn hình phụ trên Galaxy Z Flip 3 cũng được làm lại lớn hơn để hiện thị nhiều nội dung hơn. Thiết bị được dự đoán sẽ sở hữu màn hình có tần số quét 120 Hz cùng kích thước 6.7 hoặc 6.9 inch.

galaxy_z_flip_3_a

 

Ngoài ra còn có vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất và các cảm biến máy ảnh hiện đại trên Galaxy S21. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận thời gian ra mắt của sản phẩm.

Dự kiến, Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào quý II/2021, có thể vào tháng 4. Ngoài thiết bị này, Samsung được cho là đang lên kế hoạch để tung ra thêm 4 smartphone gập khác, trong đó có một bản thu gọn của Galaxy Z Flip 3 có tên Galaxy Z Flip 3 Lite.

galaxy_z_flip_lite

 

Theo tiết lộ của SamMobile, Galaxy Z Flip Lite được thiết kế với chip Snapdragon 855 Plus. Con chip này đã được Qualcomm công bố trước đó. Trong khi Galaxy Z Flip 3 sẽ đi kèm với chip Snapdragon 888 mới nhất. Theo thông tin đồn đoán Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá dưới $1000, khoảng chưa tới 23 triệu. 

Thái An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 15 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.