SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện thiết kế trang phục Top Model của Đỗ Hà tại Miss World 2021

20:31, 11/11/2021
(SHTT) - Hoa hậu Đỗ Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục Top Model tại Miss World 2021 khiến fan không khỏi xuýt xoa với ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi quốc tế, Hoa hậu Đỗ Hà đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng nhan sắc trong thời gian gần đây. Chỉ còn vài ngày nữa, nàng hậu sẽ chính thức lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021 - một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh tập luyện, cô nàng cũng không quên tiết lộ những trang phục đặc biệt mà mình sẽ mang đến cuộc thi.

Lộ diện thiết kế trang phục Top Model của Đỗ Hà tại Miss World 2021
Lộ diện thiết kế trang phục Top Model của Đỗ Hà tại Miss World 2021

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu xứ Thanh vừa đăng tải bản thiết kế cho trang phục tại phần thi Top Model. Bản vẽ lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Được biết, bộ trang phục do NTK Đỗ Long thiết kế. Không chỉ tại phần thi Top Model, anh cũng sẽ thiết kế trang phục cho Đỗ Hà trong đêm Chung kết cũng như nhiều sự kiện đặc biệt khác của cuộc thi.

Lộ diện thiết kế trang phục Top Model của Đỗ Hà tại Miss World 2021

Bắt nguồn cảm hứng từ chính cái tên “Hà”, bộ trang phục được thiết kế dựa trên “Vẻ đẹp của dòng sông”. Chia sẻ về bản vẽ, nàng hậu viết: “Người ta vẫn thường nói: ‘Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống’. Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một ‘dòng sông’, mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người. Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi - ‘mãi chảy’ như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ekip muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình.

Và điều khiến Hà ưng ý nhất ở bản vẽ này đó chính là phần tua rua tạo hiệu ứng nước rơi cùng phần tà bay bổng với tone màu xanh đậm giúp Hà có thể thỏa sức sáng tạo trong phần trình diễn của mình. Hà tin đây sẽ là thiết kế giúp Hà tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế.”

Những chi tiết trên bản vẽ cũng vô cùng cầu kỳ, được phác họa dựa trên hệ thống long mạch Việt Nam. Qua đó, khơi nguồn từ vẻ đẹp chân thực đến từ những bờ sông phù sa màu mỡ đắp bồi lên nhau đổ về biển lớn mang dấu ấn lịch sử Việt Nam. Tông màu xanh đậm chủ đạo cùng phom dáng đầm body ngắn kết hợp phần tà nhẹ nhàng bay bổng giúp Đỗ Hà khoe triệt để đôi chân vừa hoàn hảo vừa độc đáo khi xuất hiện tại đấu trường Miss World. 

Để có thể tạo dấu ấn tại phần thi này, nàng hậu cũng không quên trau dồi kỹ năng trình diễn catwalk và pose dáng. Bên cạnh đó, nhan sắc của Đỗ Hà được đánh giá là ngày càng thăng hạng sau 1 năm đăng quang. Tin rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, nàng hậu sẽ làm rạng danh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Lộ diện thiết kế trang phục Top Model của Đỗ Hà tại Miss World 2021
Lộ diện thiết kế trang phục Top Model của Đỗ Hà tại Miss World 2021

Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 cho đến ngày 16/12 tại Puerto Rico. Bên cạnh đêm Chung kết, Đỗ Hà sẽ còn tranh tài cùng với hơn 100 đại diện khác tại những phần thi phụ hấp dẫn như Top Model, Head to head challenge, phần thi Thể thao,... Hãy tiếp tục cổ vũ và bình chọn cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021 nhé!

TH

Tin khác

Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Đinh Sư Phụ - một bộ phim hành động, tình cảm gia đình pha yếu tố hài hước do Bảo Phúc Media thực hiện sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 18h00 ngày 27/3/2024 tại rạp Starlight Quy Nhơn Cinema - Tp. Quy Nhơn, Bình Định.
Giải trí 2 ngày trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.
Giải trí 2 ngày trước
Sân vận động khối Thành Nam, TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông đúc người dân, du khách về tham dự, trải nghiệm ngày hội bắp nếp Cẩm Nam tôn vinh đặc sản vùng hạ lưu sông Thu Bồn.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Gọi là vào mùa nhưng thực tế thời điểm để đánh trứng kiến chỉ rơi vào mấy ngày đầu và cuối tháng 3 âm lịch. Sau đó các tổ kiến sẽ bị tàn hoặc trứng sẽ nở thành con non.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Huyện Quan Hóa chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho Liên hoan Văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá năm 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25/3/2024.