SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện quốc phục 'Thiên Thần Áo Xanh' của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021

08:22, 30/11/2021
(SHTT) - Sau bao ngày khiến người hâm mộ chờ đợi, Thùy Tiên đã chính thức giới thiệu hình ảnh hoàn thiện của bộ trang phục “Thiên Thần” sẽ cùng mình tham dự phần thi “National Costume” tại Miss Grand International 2021.

Được biết, “Thiên Thần Áo Xanh” là đứa con tinh thần tiếp theo của NTK Tín Thái – cái tên quen thuộc đứng sau hàng loạt quốc phục cho các nàng hậu “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc quốc tế thời gian gần đây. Với những bộ quốc phục mang đậm giá trị truyền thống Việt Nam trước đó của anh như Huyền Đăng Hội, Lá Ngọc Cành Vàng,… người hâm mộ dường như an tâm hơn khi Thùy Tiên công bố bản vẽ trang phục cho phần thi “National Costume” sẽ do NTK Tín Thái phụ trách, kết hợp cùng stylist Louis Huy Đặng.

Lộ diện quốc phục “Thiên Thần Áo Xanh” của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021
Thùy Tiên chính thức công khai hình ảnh bộ trang phục sẽ cùng mình chinh chiến tại tại Miss Grand International 2021 

Đến với “Thiên Thần Áo Xanh”, Tín Thái cho biết anh không mất quá nhiều thời gian cho khâu ý tưởng bởi nó được thực hiện bằng cả trái tim. Thông qua bộ trang phục, Thùy Tiên cũng như nhà thiết kế đều mong muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như ngành y thế giới trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh trong những năm vừa qua. 

Lộ diện quốc phục “Thiên Thần Áo Xanh” của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021
Bộ trang phục do NTK Tín Thái thực hiện

Thoáng nhìn có thể thấy, phần áo dài được thiết kế khá truyền thống. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của áo dài nằm ở chất liệu da bóng và các họa tiết ánh bạc chạy dọc thân áo khiến áo bắt sáng trên sân khấu tốt hơn. Nổi bật trái tim đỏ rực và sao vàng được gắn trên ngực đầy tự hào. Thêm vào đó, hình tượng mạnh mẽ của Thùy Tiên sẽ được thể hiện rõ hơn qua các cách tân đặc biệt này.

Lộ diện quốc phục “Thiên Thần Áo Xanh” của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021
Lộ diện quốc phục “Thiên Thần Áo Xanh” của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021
Bộ trang phục bao gồm phần áo dài truyền thống, boot cao gần 20cm, găng tay boxing, mấn và phần cánh kèm biểu tượng của ngành y ở phía sau.

Chưa dừng lại ở đó, NTK Tín Thái chia sẻ, sắc xanh chủ đạo của bộ trang phục được lấy cảm hứng từ màu áo bảo hộ của lực lượng chống dịch. Phía sau là phần cách điệu đôi rắn mạ vàng và điêu khắc thủ công quấn quanh ống tiêm vaccine cùng với đôi cánh sơn hiệu ứng ombre ánh kim, tạo nên hình ảnh biểu trưng của ngành Y. Những phần tiểu tiết này sẽ giúp phần trình diễn của Thùy Tiên trên sân khấu trở nên bắt mắt và thu hút hơn. 

Lộ diện quốc phục “Thiên Thần Áo Xanh” của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021
Với thông điệp ý nghĩa được truyền tải qua từng phần của trang phục, “Thiên Thần Áo Xanh” dự đoán sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại phần thi “National Costume” được diễn ra vào tối ngày 30/11. 

Mới đây, Thùy Tiên đã chính thức góp mặt trong Top 5 Best in Swimsuit, hình ảnh của cô cùng 4 đại diện nhan sắc khác được đăng tải trên trang bìa fanpage chính thức của cuộc thi. Thùy Tiên sẽ cùng các thí sinh sẽ tham gia vòng Bán kết vào ngày 02/12/2021 và vòng Chung kết 04/12/2021. Cùng chờ đón phần thể hiện của Thùy Tiên trong thời gian sắp tới nhé!

Ảnh: Hoàng Phúc

NT

Tin khác

Media 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 18 giờ trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.
Media 4 ngày trước
(SHTT) -  Có những làng nghề truyền thống đang dần đi vào quên lãng, nghề làm giấy dó tưởng chừng như mai một và thất truyền. Nhưng dưới những góc nhìn và đôi bàn tay của người trẻ, những người dám nghĩ dám làm ấy, giấy dó đang dần trở lại với một diện mạo khác biệt hơn.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.