SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện người yêu điển trai của Văn Mai Hương

11:09, 06/05/2017
(SHTT) - Thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình cảm cùng bạn trai nhưng Văn Mai Hương lại che mặt và giấu kín thông tin của anh chàng này khiến các fan hâm mộ tò mò. Và mới đây cư dân mạng đã truyền tay nhanh chóng hình ảnh một anh chàng điển trai được cho là người yêu của nữ ca sĩ.

Văn Mai Hương và Rocker Nguyễn đã từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ trong showbiz. Tuy nhiên sau đó cả 2 đã xác nhận đường ai nấy đi. Từ đó, giọng ca Nếu như anh đến khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và cô cũng giấu kín thông tin cá nhân về người yêu hiện tại.

ban trai cua van mai huong a

 Lộ diện người yêu điển trai của Văn Mai Hương

Tuy nhiên qua những bức ảnh Văn Mai Hương đăng trên Facebook thì có thể thấy nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên tình mới và được người yêu quan tâm, chăm sóc. Mặc dù thường xuyên đăng những bức ảnh ngọt ngào lên trang cá nhân nhưng Văn Mai Hương lại luôn che khéo mặt của bạn trai và chưa từng một lần tiết lộ danh tính của người yêu mình. Điều này càng khiến các fan hâm mộ tò mò muốn biết anh chàng giấu mặt đó là ai?

ban trai cua van mai huong b

 

Và mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau những bức ảnh của một anh chàng điển trai có hình dáng bên ngoài cũng như khuôn mặt khá giống với người yêu của Văn Mai Hương. Một điểm trùng hợp nữa là anh chàng này có ngày sinh giống với ngày mà nữ ca sĩ đăng bức ảnh chúc mứng sinh nhật bạn trai lên Facebook. Văn Mai Hương cũng thường xuyên like ảnh và thể hiện sự quan tâm trên trang cá nhân của "người bí ẩn này".

ban trai cua van mai huong c

 

Không khó để cư dân mạng có thể nhận ra chú chó trong bức ảnh mà Văn Mai Hương chụp cùng cũng là chú chó mà anh chàng này từng bế ẫm hay chiếc áo, cặp mắt kính, đồng hồ của anh cũng giống hệt những gì mà bạn trai của Văn Mai Hương sở hữu.

ban trai cua van mai huong d

 Anh chàng có ngoại hình khá giống người yêu Văn Mai Hương

ban trai cua van mai huong e

 

ban trai cua van mai huong f

 

ban trai cua van mai huong g

 

ban trai cua van mai huong h

 

ban trai cua van mai huong j

 

ban trai cua van mai huong k

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...