SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lộ diện màn hình khủng Samsung Galaxy Note 10 trước khi ra mắt

09:54, 25/12/2018
(SHTT) - Galaxy Note 10 sẽ có màn hình khủng nhất từ trước tới giờ với kích thước 6,75 inch, trong khi Note 9 chỉ có màn hình 6,4 inch.
maxresdefault

 

Vài năm trở lại đây, Samsung đề ra chiến lược là cho ra mắt ba chiếc smartphone flagship mỗi năm. Trong đó, có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note.

Một nguồn tin mới đây của PhoneArena tiếp tục tiết lộ những thông tin chính xác về kích thước màn hình của từng chiếc smartphone này. Theo đó, Galaxy Note 10 sẽ có màn hình khổng lồ với kích thước 6,75 inch, lớn hơn cả Note 9 hiện giờ. Có thể thấy viền bezel và các cạnh nhỏ hơn sẽ giúp kích thước tổng thể của Note 10 vẫn ngang bằng so với Note 9.

The-Samsung-Galaxy-Note-10-will-be-massive-according-to-tipster

 

Thêm nữa, các phiên bản S như Galaxy S10 5G đặc biệt sắp tới sẽ có màn hình 6,66 inch, Galaxy S10 tiêu chuẩn (có thể có tên là Galaxy S10 Edge) có màn hình 6,11 inch, Galaxy S10+ có màn hình 6,44 inch. Để so sánh, Galaxy S9+ chỉ có màn hình 6,2 inch so với màn hình 6,4 inch của Galaxy Note 9. Như vậy hầu như tất cả các mẫu smartphone flagship của Samsung trong năm 2019 đều có kích thước màn hình tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, Samsung cho biết họ sẽ sản xuất một chiếc smartphone “rẻ nhất từ trước tới giờ” có tên Galaxy S10 Lite sau khi ra mắt các dòng Galaxy S10. Tin đồn từ nguồn thân cận của PhoneArena cho biết màn hình của S10 Lite chỉ có 5,75 inch – kích thước được cho là “quá nhỏ’ so với tiêu chuẩn hiện nay. Tuy nhiên, mẫu smartphone này sẽ có thiết kế nhỏ - nhẹ - gọn hơn nhiều so với Galaxy S9 tân nhiệm.

Các dòng Galaxy S10 được dự đoán ra mắt vào ngày 20/2 năm sau. Trong khi đó cũng chưa có tin tức chính thức nào về ngày ra mắt của Note 10 nhưng rất có thể như các năm trước, sự kiện ra mắt Note 10 sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 như mọi khi.

Thuý Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.