SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lộ diện danh sách 13 golf thủ Việt Nam tham dự Cup đồng đội ĐNA

09:32, 17/07/2019
Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã chính thức công bố danh sách 13 VĐV của đội tuyển Việt Nam tham dự Cup đồng đội Đông Nam Á.

Cup Vô địch Đồng đội Nghiệp dư Đông Nam Á (SAGATC 2019) diễn ra từ ngày 24-27/7 tại sân golf Heron Lake (tỉnh Vĩnh Phúc). Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai sự kiện đồng đội lớn nhất khu vực với sự tham gia của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các VĐV đội tuyển Việt Nam được tuyển chọn căn cứ vào thành tích thi đấu tại Giải golf Vô địch quốc gia Nam, Nữ, Trẻ vừa qua. Đến với Cup đồng đội Đông Nam Á, các golf thủ sẽ tranh tài ở cả 4 nội dung: Putra Cup, Santi Cup, Kartini Cup và Lion city Cup.

Faldo_Series_2020

Danh sách 13 VĐV của đội tuyển Việt Nam tham dự Cup đồng đội Đông Nam Á:

  1. Putra Cup: Nguyễn Hùng Dũng, Nguyễn Phương Toàn, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Đỗ Quốc Việt
  2. Santi Cup: Hanako Kawasaki, Trần Chiêu Dương, Ngô Lê Hoàng Nam Phương
  3. Kartini Cup: Joung Sun Min, Phạm Yến Vy, Nguyễn Hà My
  4. Lion city Cup: Đặng Quang Anh, Trần Lam, Nguyễn Bảo Long

Kim Quý/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.