SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện đại gia hào phóng thay VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo

13:13, 11/11/2019
Đại diện VFF vừa lên tiếng xác nhận thông tin về doanh nghiệp thay liên đoàn trả tiền lương cho HLV Park Hang-seo, khoản tiền trước đó do bầu Đức đứng ra chi trả.
Tập đoàn Vingroup là đơn vị trả lương cho HLV Park Hang-seo - Ảnh: Lao Động

Kề từ khi HLV Park Hang-seo đã chính thức ký hợp đồng mới với thời hạn 3 năm, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn giữ bí mật về các điều khoản xung quanh mức lương mà chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được.

Cho đến hôm nay (11/11), lãnh đạo VFF, cụ thể là Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã chính thức công bố thông tin chi tiết về doanh nghiệp tài trợ tiền lương trả cho thầy Park. Đó là tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa, ông Lê Hoài Anh khẳng định: "VFF nhận được sự đồng hành của những doanh nghiệp như Tập đoàn Vingroup, nên hai bên đã rất thuận lợi trong quá trình đàm phán và kí kết gia hạn mới hợp đồng.

Về mặt nguyên tắc, chúng tôi không thể tiết lộ về mức lương. Nhưng xin khẳng định, VFF nhận được sự hỗ trợ để đưa ra được mức lương xứng đáng với những đóng góp của HLV Park Hang-seo cho bóng đá Việt Nam".

Đây không phải là là lần đầu Vingroup hỗ trợ cho bóng đá Việt Nam, tập đoàn này đã đầu tư rất nhiều cho bóng đá Việt Nam thông qua việc đào tạo trẻ, cung cấp nhiều lứa cầu thủ chất lượng cho các CLB, các đội tuyển quốc gia trong hơn 1 thập kỷ qua.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.