SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Lộ diện chiếc xe sang triệu đô của đại gia tài chính vừa cập cảng Sài Gòn

08:00, 27/02/2018
(SHTT) - Mẫu xe sang Mercedes –Maybach S600 Pullman có giá tới hàng triệu USD do một đại gia ngành tài chính đặt hàng vừa cập cảng Sài Gòn.

Mẫu xe sang Mercedes-Maybach S600 Pullman nhập khẩu từ Đức vừa được một đơn vị nhập khẩu tư nhân khui công tại cảng Sài Gòn. Đây là chiếc xe sang được một đại gia ngành tài chính đặt hàng.

mercedes 1

 Xe sang triệu đô Mercedes-Maybach S600 Pullman của đại gia tài chính vừa cập cảng Sài Gòn.

So với bản tiêu chuẩn S-class Maybach 1.053 mm, mẫu xe Maybach S600 Pullman dài  thêm 1 mét cho phép hãng sản xuất tối ưu hóa sự thoải mái cho không gian hàng ghế sau. Sau khoang lái là hai hàng ghế đối diện nhau, tách biệt bằng cửa sổ chỉnh điện đổi màu từ trong suốt tới mờ đục chỉ bằng động tác chạm nút.

xe

Thiết kế ngoại thất không khác biệt nhiều bản tiêu chuẩn. 

Maybach S600 Pullman sở hữu nội thất sang trọng, với ghế da cao cấp, ốp gỗ quý và có rèm cửa phía sau. Trần xe có 3 đồng hồ analog để thông báo cho hành khách phía sau về tốc độ, nhiệt độ bên ngoài và xem giờ. Hệ thống âm thanh 3D Burmester.

mercedes 2

Khoang lái với hai màn hình hiển thị nối dài. 

Mẫu xe sang của Mercedes trang bị động cơ 6 lít tăng áp kép V12, cho công suất 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm.

mercedes 3

Hai ghế thương gia phía sau. 

Tại thị trường châu Âu, mẫu Mercedes –Maybach S600 Pullman bản không chống đạn giá tầm 560.000 USD. Nếu tính cả thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, VAT và chi phí khác, giá có thể lên đến hàng triệu USD tại thị trường Việt.

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Liên kết hữu ích