SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lộ diện chiếc iPhone X vàng chưa từng được công bố bởi Apple

06:33, 15/04/2018
(SHTT) - Trong một bản báo cáo gửi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ, Apple tiết lộ những hình ảnh về mẫu iPhone X vàng chưa từng được ra mắt trước đây.

Theo quy định, thời gian bảo mật 180 ngày cho các bức ảnh đã hết hiệu lực, Apple phải công khai các bức ảnh chụp mẫu thiết kế mới nhất này của chiếc iPhone X. Những hình ảnh cho thấy chiếc smartphone có mặt sau bằng thủy tinh với tông vàng giống như phiên bản iPhone 8 và 8 Plus phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Điểm mới là các mặt làm bằng thép không gỉ cũng được thiết kế vàng.

v1

 

Trước sự kiện ra mắt iPhone năm ngoái, truyền thông đưa ra nhiều thông báo cho thấy Apple có thiết kế thêm phiên bản vàng cho iPhone X, tuy nhiên lại không được trình chiếu trên sân khấu. Trong chuỗi cung ứng sản phẩm của mình, Apple cũng chỉ sản xuất hai mẫu mã là xám và trắng/bạc mà thôi. Dự đoán cho thấy rất có thể Apple đã gặp trục trặc trong khâu sản xuất phiên bản vàng này, hoặc do doanh số bán iPhone X không như mong đợi khiến Apple nhiều lần hủy bỏ các phiên bản mở rộng của chiếc điện thoại. Nguồn tin cho biết Apple đang dự định sẽ đưa mẫu smartphone màu vàng vào trong chuỗi sản xuất của chiếc iPhone X thế hệ tiếp theo. Có lẽ sẽ mất vài tháng để thử nghiệm và công bố trước truyền thông.

v2

 

v3

 

Nếu Apple không công khai những hình ảnh này trong báo cáo nộp cho Ủy ban Truyền thông Liên Bang, rất khó để có thể nhìn thấy được phiên bản iPhone X vàng không được phát hành. Những hình ảnh này được tung ra đúng vào ngày Bloomberg tiết lộ bản ghi nhớ nội bộ của Apple với việc cảnh báo nghiêm khắc vấn đề rò rỉ thông tin bí mật. Trong trường hợp này, có thể coi như Apple đã tự “ngựa ông đập lưng ông”. Apple cũng thông báo cùng ngày về việc phát hành iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ, và không có bất kì lựa chọn nào cho iPhone X đỏ.

Yến Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.