SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lộ diện các phụ kiện cho Samsung Galaxy Note 9

20:47, 29/07/2018
(SHTT) - Càng gần tới ngày ra mắt chính thức, các thông tin về Samsung Galaxy Note 9 càng được tiết lộ nhiều hơn nhằm tăng sự háo hức của dân công nghệ đối với đứa con tâm huyết của nhà sản xuất SAMSUNG.

Số lượng các thông tin rò rỉ liên quan đến việc tung ra Galaxy Note 9 đã đạt đến mức có thể sẽ không còn bất kỳ điều gì bất ngờ để Samsung tiết lộ vào ngày 9/8 tới đây. 

Những phụ kiện chuyên cho Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ được lên kệ cùng ngày với sản phẩm chính nhưng khả năng cao chúng sẽ không được góp mặt trong ngày hội ra mắt chính thức của sản phẩm chính lần này. 

Trước hết, chúng ta sẽ có bút cảm ứng S Pen đầy màu sắc, hỗ trợ Bluetooth mà Samsung đã chuẩn bị cho điện thoại dòng Note năm nay. Nó có sáu tùy chọn màu sắc: đen, xanh, nâu, xám, tím và vàng.

Capture 1

 

Bluetooth-enabled-S-Pen

 

Tiếp theo là ốp da "Clear View", Samsung đã cố gắng thiết kế loại ốp có thể chống lại việc gây trầy xước hay vỡ máy. Ốp silicon mới này được bao bọc bên ngoài bằng da với thiết kế đặc biệt chắc chắn theo tiêu chuẩn chứng nhận MIL-SDT810G của Hoa Kỳ.

Clear-View-standing-cover

 

Clear-View-standing-cover (2)

 

Clear-View-standing-cover (1)

 

Protective-standing-cover (1)

 

Protective-standing-cover

 

Hiện tại, giá của các phụ kiện đính kèm Samsung Galaxy Note 9 vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiên staats cả các sản phẩm thiết bị liên quan tới Note 9 sẽ đồng loạt lên kệ tại các cửa hàng đại lý Samsung vào ngày 24/8, 15 ngày sau lễ giới thiệu chính thức Galaxy Note 9 tới thế giới vào ngày 9/8 tới đây.

Vũ An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.