SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Lộ ảnh Hậu Hoàng và mũi trưởng Long diện áo khoác đôi, fan thích thú vì 'thuyền đã cập bến'?

15:01, 18/01/2021
Hậu Hoàng và mũi trưởng Long tiếp tục bị dân mạng soi bằng chứng tình cảm.

Kể từ ngày Sao nhập ngũ 2020 phát sóng, chàng thượng úy Nguyễn Việt Long liên tục được mọi người "đẩy thuyền" với đồng chí Hậu Hoàng vì cả 2 thường xuyên có những tương tác khá ngọt trên mạng xã hội. Chính vì vậy, mọi động tĩnh của cặp đôi này đều được dân tình chú ý và dành khá nhiều sự quan tâm.

Lộ ảnh Hậu Hoàng và mũi trưởng Long diện áo khoác đôi, fan thích thú vì thuyền đã cập bến?

Đặc biệt mới đây, khán giả tiếp tục đứng ngồi không yên khi tinh mắt phát hiện ra một chi tiết khiến ai cũng chắc chắn rằng Hậu Hoàng và chàng mũi trưởng "thuyền đã cập bến". Cụ thể, nếu có theo dõi các hoạt động gần đây của cả hai trên trang cá nhân, mọi người sẽ nhận ra chiếc áo khoác bóng chày mà Hậu Hoàng diện rất giống với chiếc áo của mũi trưởng Long.

Lộ ảnh Hậu Hoàng và mũi trưởng Long diện áo khoác đôi, fan thích thú vì thuyền đã cập bến?
Lộ ảnh Hậu Hoàng và mũi trưởng Long diện áo khoác đôi, fan thích thú vì thuyền đã cập bến?

Bởi kiểu dáng chiếc áo này trông khá đặc biệt nên dù chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ biết ai người đang diện đồ đôi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại đoán rằng, đây không phải là áo khoác couple mà chỉ là một chiếc áo riêng lẻ của mũi trưởng Long và được Hậu Hoàng mượn mặc mà thôi. Nhưng dù là cách nào thì cũng thấy rõ mối quan hệ của cả hai trên mức "tình đồng chí".

Lộ ảnh Hậu Hoàng và mũi trưởng Long diện áo khoác đôi, fan thích thú vì thuyền đã cập bến?

Sau chi tiết này, khán giả đã bắt đầu tin chắc hơn vào mối quan hệ của Hậu Hoàng và chàng thượng úy Nguyễn Việt Long. Hàng loạt bình luận phấn khích như: "Nhà tôi 3 đời làm quân nhân đến đời tôi thì chồng tôi làm. Hình như là thuyền cập bến rồi phải không?", "Thích quá cuối cùng thuyền đã cập bến", "Ủng hộ cặp đôi siêu đáng yêu này"... Bên cạnh đó, nhiều người còn bất ngờ trước sự "phì nhiêu" của mũi trưởng Long. Hầu hết ai nấy cũng đều bật cười và cho rằng, người có tình yêu bao giờ cũng "tươi tốt" hơn hẳn.

Ảnh: Sưu tầm

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.