SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Linka Shop - Mang thực phẩm Nga chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt

15:26, 06/12/2022
(SHTT) - Ngày Tết của mỗi nhà không thể thiếu sự xuất hiện của bánh kẹo. Vì vậy thị trường bánh kẹo Tết luôn sôi động với vô vàn các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, những năm gần đây, bánh kẹo Nga đang lên ngôi và chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, thị trường bánh kẹo Việt tương đối “lộn xộn”, đặc biệt vào dịp Tết. Bởi bánh kẹo hàng giả, hàng nhái và các loại bánh kẹo Trung Quốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Chính vì vậy, các loại bánh kẹo nhập khẩu từ các nước châu Âu mà cụ thể là Nga được nhiều người tiêu dùng tin tưởng hơn. Không phải ngẫu nhiên các dòng bánh kẹo của Nga lại được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn đặc biệt là vào dịp Tết.

Các dòng bánh kẹo Nga được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại được kiểm soát nghiêm ngặt nên chất lượng luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Thêm nữa, không chỉ an toàn, bánh kẹo Nga còn ghi điểm bởi hương vị thơm ngon nên dễ dàng chinh phục được những người tiêu dùng Việt thông thái.

banh keo tet

 

Nhu cầu mua bánh kẹo của Nga của người tiêu dùng tăng cao kéo theo nhiều đơn vị cung cấp loại bánh kẹo này trên thị trường. Không khó để có thể tìm được một đơn vị để mua các loại bánh kẹo của Nga. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín vậy nên cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Là một đơn vị chuyên phân phối các loại bánh kẹo nhập khẩu từ Nga với nhiều năm kinh nghiệm, chuỗi hệ thống thực phẩm Nga Linka Shop hiện đang cung cấp ra thị trường rất nhiều set quà Tết với đa dạng chủng loại và giá cả cho người tiêu dùng lựa chọn.

Với mong muốn mang những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng đến người tiêu dùng Việt, là một người từng sống ở Nga hơn 20 năm, hiểu được giá trị và chất lượng của các loại bánh kẹo ở nơi đây chị Phạm Thu Linh đã quyết định mang thực phẩm từ Nga về Việt Nam phát triển hệ thống, để người Việt có cơ hội được sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm Nga ngay tại Việt Nam.

banh keo tet1

 

banh keo tet2

 

Không chỉ mang hương vị Nga vào các set quà Tết, Linka Shop còn kết hợp bản sắc Việt qua các sản phẩm chè, cà phê đặc trưng của Việt Nam vào trong set quà. Ngoài ra, để tô điểm cho các set quà thêm rực rỡ, bắt mắt và độc đáo, Linka còn đặc biệt trang trí những chiếc nơ, hoa handmade.

 Với phương châm luôn đặt cái tâm vào từng sản phẩm và tỉ mỉ trong từng công đoạn từ nhập khẩu cho đến đóng gói, các set quà Tết của Linka Shop luôn có những nét đặc trưng rất riêng và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 sắp tới đây.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 5 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 21 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.