SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Everton vs Arsenal 19h30 ngày 21/12

17:04, 21/12/2019
Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Arsenal lúc 19h30 ngày 21/12 tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Đội hình ra sân:

Everton: Pickford, Sidibe, Holgate, Mina, Digne, Davies, Delph, Iwobi, Sigurdsson, Calvert-Lewin, Richarlison.

Arsenal: Leno, Chambers, David Luiz, Saka, Maitland-Niles, Torreira, Xhaka, Nelson, Smith Rowe, Martinelli Aubameyang.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Everton vs Arsenal 19h30 ngày 21/12

Link xem trực tiếp Everton vs Arsenal 19h30 ngày 21/12

Trận cầu Everton vs Arsenal diễn ra lúc 19h30 ngày 21/12 tối nay được trực tiếp trên K+.

Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal (Ngoại hạng Anh), 19h30 ngày 21/12 tại đây:

Link 1

Link 2 (Xem trực tiếp K+)

Cập nhật liên tục…

Thông tin trước trận đấu:

Everton vs Arsenal là trận đấu sớm nhất vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Cuộc so tài trên sân Goodison Park sẽ được bongdanet tường thuật trực tiếp trong bài viết này, bắt đầu từ khoảng 30 phút trước giờ bóng lăn.

Arsenal đã chính thức bổ nhiệm Mikel Arteta làm HLV trưởng. Thách thức đầu tiên là chuyến làm khách trên sân của Everton chắc chắn sẽ không dễ dàng cho cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City.

Giai đoạn gần đây, khi được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Duncan Ferguson, Everton đã dần có dấu hiệu thay da đổi thịt. Họ thắng Chelsea ở vòng 16 và cầm hòa MU trên sân Old Trafford ở vòng 17.

Mùa giải trước, khi đối đầu Arsenal trên sân nhà, Everton giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Jajelka. Những thông tin ấy buộc Arteta và các học trò phải nỗ lực tối đa nếu muốn giành được kết quả tốt trong 90 phút tranh tài sắp tới.

19h30 tối nay, 21/12, đại chiến Everton vs Arsenal tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Cùng chờ xem đội bóng nào sẽ có được niềm vui sau 90 phút tranh tài sắp tới.

Tương quan lực lượng trước trận Everton vs Arsenal

Trận Everton vs Arsenal vào lúc 19h30 ngày 21/12 tối nay sẽ là trận của hai đội khốn cùng có hoàn cảnh khá giống nhau.Cả hai đang có thành tích bết bát và đều sắp thay tướng. Trong khi Arsenal thì vừa bổ nhiệm Mikel Arteta vào hôm qua, thì Everton cũng chờ Carlo Ancelotti hoàn thiện những thủ tục cuối cùng để rời Napoli đến Goodison Park.

Chuyện Arsenal bổ nhiệm Arteta thì đã rồi và các chuyên gia và NHM đều cho là hợp lý trong hoàn cảnh hiện tại của đội chủ sân Emirates. Trong khi đó, việc Ancelotti đến Everton thì còn nhiều bàn cãi. Vấn đề là Ancelotti có thích hợp với Everton.

Ông chủ Farhad Moshiri muốn một tên tuổi lớn đến Goodison Park và ông chọn một cái tên quá lớn: Carlo Ancelotti. Đã có người hoàn nghi mà đặt vấn đề ngược lại rằng: Ancelotti có thể dẫn dẵn một đội bóng nhỏ như Everton không?

Ancelotti là một cái tên lẫy lừng. Tính cả sự nghiệp cầu thủ và HLV, ông có tới 7 chức vô địch quốc gia, 5 Cúp C1/Champions League danh giá, 3 Cúp Liện lục địa (ngày này là FIFA Club World Cup) và rất nhiều các cúp quốc gia hay liên đoàn khác. Nếu so sánh, thì toàn bộ thành tích trong lịch sử 141 năm của Everton cũng không có được bằng riêng cá nhân Ancelotti.

Everton tất nhiên là quá khác so với những đội bóng mà HLV người Italia dẫn dắt trong 2 thập kỷ cầm quân của ông bao gồm toàn nhưng tên tuổi lớn AC Milan, Juventus, Chelsea, PSG, Real Madrid, Bayern, Napoli. Everton dĩ nhiên không thể ngồi cùng mâm với những tên tuổi mà Ancelotti đã đi qua.

Trong cuộc “kết hôn” này, Ancelotti sẽ phải chạy theo Everton, ngược lại với trước đây các đội bóng phải đáp ứng yêu cầu của ông, nhất là về nhân sự. Bởi Everton là đội bóng nhỏ, không có nhiều tiền mua các ngôi sao. Mà có tiền thì các ngôi sao lớn cũng không về Everton, đó là điều chắc chắn.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận, Ancelotti không phải mẫu HLV xây dựng đội bóng như Sir Alex ở Man United, Wenger ở Arsenal hay Pochestino ở Tottenham trước đây. Ancelotti thuộc mẫu HLV đến rồi đi, ông chỉ tiếp quản đội bóng những gì sẵn có rồi hàng động mang về danh hiệu tức thời. Ông từng cùng Chelsea giành cú đúp ngay mùa đầu dẫn dắt rồi ra đi ở mùa tiếp theo. Ancelotti cũng từng cùng Real vô địch Champions League ngay mùa đầu đến Bernabeu rồi cũng ra đi ngay mùa sau đó.

Vậy thì ông chủ Farhad Moshiri của Everton hy vọng gì ở Ancelotti? Everton “không đủ tuổi” canh tranh chức vô địch Premier League, cúp châu Âu thì không được tham gia, Cúp Liên đoàn thì mới bị Leicester loại. Còn Cúp FA phải đối đầu Liverpool ở vòng tới. Qúa khó cho Ancelotti!

T.An/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.