SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Linh Lan xin lỗi mẹ Vân Quang Long nhưng bà không chấp nhận

09:37, 20/01/2021
Cuối cùng Linh Lan đã xin lỗi mẹ Vân Quang Long tuy nhiên mẹ cố nghệ sĩ đã phủi tay và cho rằng chuyện đó để tính sau, bởi hiện tại bà đang rất rối lòng.

Sau khi Linh Lan đến nghĩa trang để tiễn đưa Vân Quang Long, cô đã bế con gái Helen vào nhà mẹ chồng để cùng làm lễ. Có thể thấy rằng sau bao ngày gay gắt với nhau qua truyền thông thì đây là lần đầu tiên Linh Lan và mẹ Vân Quang Long gặp gỡ trực tiếp. Lúc đầu, mẹ cố nghệ sĩ tỏ ra khá dửng dưng trước sự xuất hiện của Linh Lan. Tuy nhiên, sau đó Linh Lan đã chủ động lại gần và nói chuyện với mẹ chồng.

Linh Lan được vào nhà làm lễ cùng gia đình Vân Quang Long

Linh Lan xin lỗi mẹ Vân Quang Long rất thành tâm: “Bác ơi con xin lỗi bác, từ xưa đến giờ con nhiều lần làm không đúng với anh Long, con thật lòng xin lỗi bác". Vừa cầm tay mẹ Vân Quang Long, Linh Lan vừa mong được tha thứ. Tuy nhiên, mẹ cố nhạc sĩ vẫn chưa chịu nhìn mặt Linh Lan, liên tục xua tay và nói: “Thôi bây giờ không có gì, giờ trong lòng bác tùm lum tùm la, đầu óc rối loạn hết trơn, chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ.".

Cô vừa khóc vừa xin lỗi mẹ chồng

Mẹ Vân Quang Long không muốn nắm tay Linh Lan

Nhiều người cho rằng, sau bao ngày suy nghĩ Linh Lan đã nhận thấy sự sai trái của mình nên đã trực tiếp xin lỗi mẹ chồng. Hành động này của cô cũng rất đáng được ghi nhận. Còn về phía mẹ Vân Quang Long, ai cũng có thể hiểu được câu trả lời cũng như tâm trạng của bà hiện tại. Chính vì thế ai cũng khuyên Linh Lan để mọi chuyện êm xuôi và lắng xuống thì hãy đến nói chuyện này sau.

Bà liên tục xua tay…
 
… và từ chối nói chuyện ở thời điểm hiện tại
 
Có ý kiến cho rằng, trước khi Linh Lan xin lỗi mẹ Vân Quang Long thì có vẻ như cô đã dần được gia đình chồng tha thứ rồi. Bởi trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, bố mẹ Vân Quang Long nói không nhận Linh Lan là con dâu, đồng thời cấm bước chân vào nhà. Tuy nhiên, trong buổi trưa nay 20/1, Linh Lan đã có thể vào trong nhà chồng thắp nhang, cùng mẹ chồng và chị Ái Vân làm lễ cúng cơm cho Vân Quang Long. Sau tất cả, khán giả đều mong rằng mâu thuẫn gia đình sớm được giải quyết để cố ca sĩ nhóm 1088 có thể mỉm cười nơi chín suối

[video width="640" height="360" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/01/linh-lan-1611126729_new.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

 

Linh Lan xin lỗi mẹ Vân Quang Long

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.