SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Liho Paint - Đằng cấp ngôi nhà Việt

17:19, 10/06/2019
(SHTT) - Công ty TNHH Sơn Liho là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại sơn nước, chống thấm và bột bả dưới sựa lãnh đạo của doanh nhân trẻ Ngô Ngọc Linh, với tầm nhìn mang một sứ mệnh dài hạn.

Năm 2018 sau khi khảo sát thị trường về khí hậu và những kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn, doanh nhân Ngô Ngọc Linh đã quyết định đưa ra thị trường dòng sản phẩm sơn nhãn hiệu Liho Paint phù hợp với thị trường và khí hậu của Việt Nam.

liho

 

Công ty sơn Liho với công nghệ sơn nano Hoa Kỳ luôn tự tin mang tới cho khách hàng dòng sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất.

Quy mô Liho Paint với một nhà máy ở xã Điềm Thụy, Phú Bình,Thái Nguyên, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn và sản phẩm sơn của công ty đã đươc phân phối trên toàn quốc, sản phẩm được cấp chứng nhận ISO cũng như đã nhận được nhiều giải thưởng khác.

1a38db3cda983fc66689

 

Sau nhiều năm nỗ lực dưới sự lãnh đạo tài trí của người lãnh đạo , buổi sang ngày 2/6/2019 tại Nhà hát Âu Cơ Huỳnh Thúc Kháng, doanh nhân trẻ Ngô Ngọc Linh đã đại diện thương hiệu Liho Paint lên nhận chứng thư và biểu chưng cup vàng “Top 50 Thương Hiệu-Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019” do Liên hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam và Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế trao tặng.

IMG_2105

 

Sơn Liho Paint với tiêu chí sản phẩm chất lượng không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, sự ổn định của sản phẩm, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Công ty TNHH  Sơn Liho có hơn 100 nhân viên, với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm sơn tốt nhất trên thế giới.

Hoài Anh

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.