SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Life Gift Việt Nam thúc đẩy thương mại tại sự kiện Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2022

15:56, 19/09/2022
(SHTT) - Tại Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2022 – Life Gift Việt Nam góp mặt thúc đẩy thương mại trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông qua chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng triển lãm.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam đã trở thành sự kiện thường niên với quy mô cùng sức ảnh hưởng không ngừng mở rộng qua chương trình mỗi năm được diễn ra. Mới đây, sự kiện đã thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 là khách chuyên môn đến tham dự. Có hơn 400 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sản phẩm trưng bày đa dạng đến từ nhiều nước khác nhau như: Ba Lan, Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Canada, Séc, Đan Mạch, Australia, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,...  Chính bởi thế, Pharmedi Vietnam ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, khách tham dự.

lg1

Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước. 

Đại diện ban tổ chức cho biết, Triển lãm Y tế Quốc tế Pharmedi Vietnam hàng năm không chỉ là sự kiện giao thương, xúc tiến thương mại hàng đầu của ngành y dược mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của giới chuyên môn Việt Nam và quốc tế, góp phần thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh, thương mại trong và ngoài nước. 

lg2

Đại diện doanh nghiệp Life Gift và đối tác giao lưu. 

Là một trong số đơn vị đồng hành cùng Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2022, Life Gift Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp tối ưu cho vấn đề sức khỏe thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin. Đồng thời, Life Gift còn cung cấp thông tin bổ ích về các gói tư vấn dịch vụ OEM/ODM.

lg3

Gian hàng Life Gift tại Triển lãm Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2022. 

Góp mặt tại triển lãm, Life Gift đã tư vấn đến khách hàng tham quan các giải pháp tăng cường sức khỏe bằng cách bổ sung dưỡng chất thực vật từ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cordypro, cân bằng dinh dưỡng hàng ngày từ Bữa ăn lành mạnh Wow Meal, Wow Meal F1 Chocolate và các gói giải pháp hỗ trợ về các bệnh xương khớp, tim mạch, huyết áp, đường huyết,… thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin từ thương hiệu Wellness by Life Gift VN.

ig4

Wellness by Life Gift VN là sản phẩm Việt nhưng chất lượng quốc tế, đạt tiêu chuẩn. 

Ngay tại khu gian hàng Life Gift trong không gian Triển lãm Y tế Quốc tế Pharmedi Vietnam 2022, khách hàng còn được trải nghiệm sản phẩm như thức uống dinh dưỡng Cà phê sức khỏe Lingzhi Coffee, Bột cần tây sấy lạnh Green Filter Celery, Cherry Extract Vitamin C,…

Bên cạnh, đội ngũ nhân sự Life Gift còn tư vấn các gói tư vấn dịch vụ OEM/ODM.

lg5

 

lg6

 

lg7

 

lg8

 

Đại diện lãnh đạo Life Gift chia sẻ: “Ngay từ bước chuẩn bị xây dựng nhà máy sản xuất TPBVSK/TPCN, Life Gift đã lấy con người làm trọng tâm, ngoài đội ngũ nhân sự là các dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Life Gift còn ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn đến từ Malaysia, trường đại học… và ưu tiên thực hiện tiếp nhận, chuyển giao các quy trình, công thức sản xuất độc đáo. Nhờ vậy chỉ sau 2 năm tham gia vào thị trường, các sản phẩm của Life Gift đã có mặt ở hầu hết trên 63 tỉnh thành và nhiều quốc gia trong khu vực.”

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Liên kết hữu ích