SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Liệu Trấn Thành có xô đổ kỷ lục phim trăm tỷ của Trường Giang?

11:07, 31/01/2019
Bộ phim Cua lại vợ bầu của Trấn Thành sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới nhưng khán giả đã sớm so sánh với tác phẩm Siêu Sao - Siêu Ngố của Trường Giang từng lập kỷ lục phòng vé vào năm ngoái.

Ngoài việc là hai danh hài kiêm MC đình đám nhất hiện nay, Trấn Thành và Trường Giang còn là những gương mặt phim Tết được khán giả yêu thích. Chính vì vậy, khán giả cũng không tránh khỏi việc so sánh sức hút của hai danh hài và thước đó chính là doanh thu những bộ phim Tết mà cả hai đóng vai chính.

Năm ngoái, Trường Giang với bộ phim Tết Siêu Sao - Siêu Ngố đã mang về doanh thu kỷ lục cho nhà sản xuất. Theo đó, Siêu sao siêu ngố lập kỷ lục phim tết Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 55 tỷ đồng/ 5 ngày và đạt con số đáng mơ ước 109 tỷ đồng sau thời gian công chiếu. Hiện tại, phim của Trường Giang chỉ đứng thứ 2 trong Top phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử, sau Em chưa 18.

Liệu Trấn Thành có xô đổ kỷ lục phim trăm tỷ của Trường Giang?

Năm nay, Trường Giang không tham gia phim Tết trong khi Trấn Thành đảm nhận vai chính trong bộ phim Cua lại vợ bầu đóng cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc. 

Dù chưa chính thức ra rạp nhưng chỉ sau những suất chiếu đặc biệt đầu tiên, “Cua Lại Vợ Bầu” do Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai chính đã có cú mở màn đầy ấn tượng với doanh thu đầy hứa hẹn.

Liệu Trấn Thành có xô đổ kỷ lục phim trăm tỷ của Trường Giang?

 Theo số liệu thống kê từ các cụm rạp,  từ 19h ngày 25/1 đến hết ngày 27/1, sau 3 ngày sneak-show “Cua Lại Vợ Bầu” của đạo diễn Nhất Trung đã mang về hơn 12 tỷ đồng. Đặc biệt, việc khảo sát nhanh tại những hệ thống rạp chiếu cho thấy khán giả hầu như dành sự ưu ái rất lớn cho tác phẩm này. Đây là tín hiệu vô cùng đáng mừng đối với ekip của bộ phim.

Cua lại vợ bầu chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 5/2/2019, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán sắp tới.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.