SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lidl khẩn cấp thu hồi sản phẩm sô-cô-la có chứa thành phần gây dị ứng

07:43, 23/04/2023
(SHTT) - Một sản phẩm sô-cô-la phổ biến trong Lễ Phục Sinh đã bị thu hồi do có thể chứa thành phần gây dị ứng không được liệt kê trên bao bì. Lidl đã phát thông báo thu hồi sản phẩm và khuyến cáo khách hàng ngừng sử dụng chúng, đồng thời hãy đưa sản phẩm hoàn trả lại cho cửa hàng.

Mặc dù đã vài tuần trôi qua kể từ ngày Lễ Phục Sinh, nhưng một số siêu thị vẫn còn bán các quả trứng sô-cô-la thừa từ mùa lễ. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng sữa, bạn nên tránh một loại trứng sô-cô-la  từ Lidl, dù giá của những sản phẩm này có giảm đến mức nào chăng nữa.

Empty

Lidl đã đưa ra thông báo về việc thu hồi một sản phẩm. Nguồn: Dailyrecord

Theo đó, quả trứng Phục Sinh nhập nguyên liệu từ Ecuador cao cấp của Lidl có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của những người dị ứng với sữa hoặc mẫn cảm với các thành phần từ sữa. Do đó, những ai thuộc nhóm này không nên tiêu thụ món socola nói trên do thành phần gây dị ứng (allergen) chưa được công bố trên bao bì sản phẩm.

Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Trứng Phục Sinh nguyên liệu từ Ecuador cao cấp của Deluxe
  • 180g
  • Lô hàng bị ảnh hưởng - toàn bộ hàng tồn kho

EmptyLidl cũng cho biết rằng, không có bất kỳ sản phẩm Deluxe nào khác tại các cửa hàng Lidl GB bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi này. Trong một tuyên bố đăng trên trang web, Lidl cũng khuyến cáo nếu bạn đã mua sản phẩm và có dị ứng hoặc khó chịu với sữa hoặc các thành phần của sữa, thì nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay ngay tức thì.

Phía siêu thị cũng đã lập tức ra thông báo tới toàn bộ khách hàng của họ: "Quý khách hàng vui lòng trả lại sản phẩm này đến cửa hàng gần nhất để được hoàn tiền đầy đủ. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn sự hợp tác của quý khách".

Khánh Linh

 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, bài hát hit của Ed Sheeran - "Thinking Out Loud" một lần nữa được đưa ra tòa án phúc thẩm Hoa Kỳ để xem xét lại vụ kiện bản quyền cáo buộc Sheeran đã sao chép ý tưởng từ "Let's Get It On" của Marvin Gaye.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Anh trai của ông trùm ma túy Colombia cố gắng đăng ký tên nhãn hiệu tại Văn phòng Bản quyền và Sở hữu Trí tuệ của Liên minh châu Âu nhưng bị bác bỏ.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Theo hội đồng xét xử liên bang Texas, Samsung Electronics phải trả cho chủ sở hữu bằng sáng chế G+ Communications 142 triệu USD vì vi phạm các bằng sáng chế của G+ liên quan đến công nghệ không dây 5G trên dòng điện thoại thông minh Galaxy của hãng.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công tác bảo hộ bản quyền tác giả, quyền liên quan là một trong những yếu tố quan trọng để hướng tới xây dựng nền công nghiệp văn hóa phát triển lành mạnh, đủ sức cạnh tranh; đóng góp ngày càng nhiều vào GDP, tạo thêm nhiều việc làm và tăng kim ngạch xuất khẩu của đất nước.