SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lịch phát sóng phim Sống chung với mẹ chồng

15:01, 24/03/2017
(SHTT) - Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang nhận được sự quan tâm lớn dù chưa được phát sóng. Với đề tài nóng hổi là sự căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo thông tin được đăng tải thì bộ phim sẽ được lên sóng từ ngày 6/4. Tuy nhiên bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã hé lộ một trích đoạn ngắn và nhanh chóng nhận được lượt chia sẻ lớn.

Ngay tựa đề của bộ phim đã phần nào nói lên được nội dung xoay quanh đề tài mẹ chồng - nàng dâu. Và khi trích đoạn được chiếu lên càng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nó phần nào lột tả được những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ cũng như những mâu thuẫn ngày càng căng thẳng đến từ chính bà mẹ chồng tai quái.

lich phat song phim song chung voi me chong

 Lịch phát sóng phim Sống chung với mẹ chồng

Bà mẹ chồng trong bộ phim do NSND Lan Hương thủ vai và cô con dâu do diễn viên trẻ Bảo Thanh thủ vai. Trong phim, vì quá yêu thương cậu con trai duy nhất mà bà mẹ chồng này đã có nhiều hành động xâm phạm cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ. Thậm chí bà mẹ chồng còn vào phòng ngủ của con lúc đêm khuya hay sáng sớm và nghe điện thoại cá nhân của con dâu.

Đặc biệt, những mâu thuẫn đẩy lên cao trào hơn khi bà mẹ chồng đơm đặt mối quan hệ giữa con dâu và người yêu cũ khiến mối quan hệ tình cảm giữa các con bị sứt mẻ hay dùng lời lẽ xúc phạm gia đình thông gia.

lich phat song phim song chung voi me chong a

 Hình ảnh trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng

Đảm nhận vai mẹ chồng, NSND Lan Hương cho biết đây là lần đầu tiên nữ diễn viên gạo cội đảm nhiệm một vai diễn phản diện trong sự nghiệp hơn 30 năm diễn xuất của mình. Thậm chí bà còn không dám xem lại phim vì không nghĩ mình có thể đóng đạt được những cảnh chèn ép con dâu như vậy.

Tham gia dự án phim này còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Anh Dũng, NSND Lan Hương "em bé Hà Nội", Thu Quỳnh, MC Danh Tùng, NSUT Công Lý, NSUT Trần Đức…

lich phat song phim song chung voi me chong b

 

Vì vậy khán giả đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày bộ phim Sống chung với mẹ chồng lên sóng và cùng chờ đợi xem liệu những mâu thuẫn có được giải quyết ổn thỏa, những nhân vật chính trong phim có tìm được cách hòa giải để duy trì một mái nhà yên ấm hay không?

Được biết, bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 6/4 trên VTV1 và 32 tập phim sẽ được chiếu vào 20h40 tối thứ 5, 6 hàng tuần.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.