SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

LG ra mắt bộ lọc không khí dạng khẩu trang hoàn toàn mới

15:07, 28/08/2020
(SHTT) - Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng trước tình hình dịch bệnh gia tăng và chất lượng không khí ngày càng đáng báo động, mới đây LG đã ra mắt bộ lọc không khí dạng khẩu trang có tên PuriCare Wearable Air Purifier với pin trâu chạy liên tục trong 8 tiếng và khả năng tự làm sạch bề mặt bằng tia cực tím

Sản phẩm mới được LG giới thiệu có tên PuriCare Wearable Air Purifier, là một hệ thống lọc không khí di động có thể đeo trên mặt thay khẩu trang.

PuriCare Wearable Air Purifier được trang bị bộ quạt 3 tốc độ và bộ lọc khí HEPA thường được trang bị trong các hệ thống máy có chức năng lọc bụi mịn PM2.5 hoặc thậm chí PM1.0. Thiết bị có thể sử dụng dễ dàng bằng cách đeo lên mặt và hệ thống sẽ tự khởi động khi người dùng thực hiện việc thở nhờ vào các bộ cảm biến hô hấp. Các cảm biến này cũng giúp thiết bị có thể tự điều chỉnh quạt gió để phù hợp với khả năng hít thở của người dùng.

PuriCare Wearable Air Purifier

Khẩu trang lọc không khí PuriCare Wearable Air Purifier 

PuriCare Wearable Air Purifier được tích hợp viên pin 820mAh cho phép hệ thống lọc không khí liên tục trong 8 tiếng cho 1 lần sạc. Bộ sạc pin cho khẩu trang lọc khí ngoài khả năng nạp điện cho thiết bị còn có khả năng diệt khuẩn do được tích hợp hệ thống đèn LED chiếu tia cực tím để đảm bảo an toàn cho những lần sử  dụng tiếp theo. Hệ thống sạc cũng cho phép PuriCare Wearable Air Purifier kết nối các thông tin với điện thoại thông minh để người dùng biết được đến lúc nào sẽ phải thay các bộ lọc và đảm bảo thiết bị được hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

lg smart mask

 

Hiện tại, LG vẫn chưa công bố giá và thời điểm bán chiếc khẩu trang lọc khí này ra thị trường, tuy nhiên theo nhiều ý kiến dự đoán, rất có thể hãng sản xuất sẽ đưa ra các thông tin liên quan tới PuriCare Wearable Air Purifie vào tháng 9 năm nay khi IFA được tổ chức. 

Thái An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.