SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lexus LIT IS tuyệt đẹp với thiết kế 42.000 đèn LED

07:21, 08/12/2016
(SHTT) - Lexus LIT IS chính là một mẫu xe đặc biệt mới được hãng Lexus tung ra. Mẫu xe này gây chú ý với vẻ ngoài tuyệt đẹp khi được phủ 42.000 đèn LED đổi màu trên thân. Tuy nhiên mẫu xe này sẽ không được sản xuất rộng rãi.

Lexus vừa khiến giới mê xe phát cuồng khi cho ra mắt 1 mẫu xe tuyệt đẹp mang tên Lexus LIT IS, đây cũng chính là phiên bản đặc biệt của Lexus IS 2017. Gọi đây là mẫu xe đặc biệt bởi nó được gắn 42.000 đèn LED đổi màu trên thân, tạo hàng loạt hiệu ứng mê hoặc. 

Lexus LIT IS a

 Lexus LIT IS tuyệt đẹp với thiết kế 42.000 đèn LED 

Theo The Verge thì đây chính là tác phẩm hoàn hảo được kết hợp giữa Lexus và dịch vụ video streaming Vevo với mục đích để quảng bá cho video mới Be The One của ca sĩ nước Anh, Dua Lipa. Điểm ấn tượng nhất của chiếc xe này chính là màu sắc của dàn đèn LED trên sẽ thay đổi theo âm nhạc và cử chỉ của con người. Và tất cả những đèn LED đều được gắn bằng tay.

Được biết ý tưởng cho chú tắc kè hoa đầy màu sắc này xuất phát từ việc một nhân sự cấp cao của Lexus đã nghe lỏm được một ý tưởng trên phố về một vật có thể thắp sáng và chạy được.

Lexus LIT IS b

 Vẻ đẹp khó cưỡng của Lexus LIT IS

Chính vì vậy không quá khi nói rằng cỗ xe là sự kết hợp giữa nghệ thuật, công nghệ và thiết kế thông qua lăng kính của một video ca nhạc.

Theo thông tin mà hãng Lexus cung cấp thì Lexus LIT IS được tích hợp 3 chế độ khác nhau là chế độ Attract, chế độ Music Viz và chế độ Gesture. Với chế độ Attract thì chiếc xe sẽ thể hiện phong cách táo bạo với một vòng lặp đồ họa đầy màu sắc làm nổi bật các góc cạnh mạnh mẽ. Còn chế độ Music Viz thì giúp đèn LED hiển thị đồng bộ với các bài hát với thiết kế phản hồi cùng âm nhạc. 

Lexus LIT IS

 Lexus LIT IS không được sản xuất rộng rãi

Các hình ảnh động của đèn LED lại được điều khiển bằng chuyển động từ tay người dùng với sự giúp đỡ của thiết bị game console khi đưa về chế độ Gesture. Chỉ cần bật kết nối này lên là người lái có thể gửi tín hiệu và chờ phản ứng của xe.

Mặc dù có thiết kế tuyệt vời như vậy nhưng phiên bản đặc biệt này lại không được sản xuất rộng rãi bởi sự nhấp nháy của những đèn LED có thể gây ra tai nạn và hỗn loạn trên đường phố.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.