SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lewandowski và Gnabry lập hàng loạt kỷ lục sau khi xé lưới Chelsea

06:01, 26/02/2020
Gnabry lập cú đúp, Lewandowski đóng góp bàn thắng còn lại giúp Bayern Munich hủy diệt Chelsea 3-0 ngay tại Stamford Bridge.

Với cú đúp vào lưới thủ thành Wilfredo Caballero, Serge Gnabry đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi 6 bàn thắng đầu tiên vào lưới các đội bóng đến từ cùng một quốc gia. Còn nhớ, ngôi sao người Đức đã ghi tới 4 bàn trong màn hủy diệt 7-2 Tottenham Hotspur ở vòng bảng.

Serge Gnabry cũng tái lập thành tích ghi bàn vào lưới 2 CLB khác nhau ở London trong cùng một mùa giải của Luis Figo. Huyền thoại người Bồ Đào Nha làm được điều này ở mùa giải 1900/2000, khi chọc thủng lưới Chelsea và Arsenal.

Thống kê cũng chỉ ra rằng, Gnabry chỉ mất 2 trận để có được 6 bàn thắng vào lưới các đội bóng London trong màu áo Bayern Munich. Trước đó, trong 9 lần ra sân cho Arsenal tại Champions League ở giai đoạn 2012-2014, cầu thủ 24 tuổi này không có pha lập công nào.

Trong khi đó, bàn thắng vào lưới Chelsea đêm qua đã giúp Robert Lewandowski có 11 bàn thắng, vượt mặt sao trẻ Erling Haaland để leo lên số 1 trong cuộc chiến giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa này.

Theo Sky Sports, tiền đạo người Ba Lan đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Champions League cho một đội bóng của Đức. Anh lập công trong mọi trận ra sân tại Champions League mùa này, 9 trong số 11 bàn đến từ các chuyến làm khách.

Không những thế, bàn thắng đêm qua cũng giúp Lewandowski có được 64 pha lập công tại Champions League, vươn lên thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất, bằng với Karim Benzema. Anh chỉ còn kém Cristiano Ronaldo (128 bàn), Lionel Messi (114 bàn) và Raul Gonzalez (71 bàn).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.