SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Lewandowski và Coutinho nổ súng, Bayern Munich thắng tưng bừng trên sân nhà

22:15, 21/09/2019
Bayern Munich có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Cologne để tạm vươn lên ngôi đầu bảng Bundesliga.

Bayern Munich có khởi đầu đầy hưng phấn trên sân nhà Allianz Arena. Phút 3, Joshua Kimmich kiến tạo để Robert Lewandowski băng xuống dứt điểm, bóng chạm chân một cầu thủ Cologne đổi hướng làm bó tay thủ thành Timo Horn.

Sau đó, Hùm xám xứ Bavaria vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận nhưng phải đợi tới đầu hiệp 2, họ mới tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 48, lại là Joshua Kimmich kiến tạo (lần này là từ chấm đá phạt góc) để Lewandowski bật cao đánh đầu đơn giản, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Phút 59, Philippe Coutinho bị đẩy ngã trong vòng cấm và Bayern Munich được hưởng penalty. Chính Coutinho là người thực hiện và anh không mắc sai lầm nào, nâng tỷ số lên 3-0. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Coutinho trong màu áo mới.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 73, Coutinho tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền để một tân binh khác của Bayern Munich trong mùa Hè vừa qua là Ivan Perisic lập công, ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0. Với kết quả này, Bayern Munich đã vươn lên ngôi đầu Bundesliga với 11 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Freiburg đúng 1 điểm.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Pavard, Boateng, Lucas Hernandez, Sule, Tolisso, Gnabry, Perisis, Coutinho, Lewandowski.

FC Cologne: Horn, Ehizibue, Bornauw, Czichos, Hector, Kainz, Skhiri, Hoger, Drexler, Schindler, Cordoba.

Bảng xếp hạng hiện tại của Bundesliga

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.