SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lewandowski rực sáng, Bayern Munich vùi dập Chelsea 3-0 ngay tại Stamford Bridge

02:45, 26/02/2020
Lewandowski có 1 bàn và 2 kiến tạo giúp Bayern Munich vùi dập Chelsea 3 bàn không gỡ, qua đó đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League.

Tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, HLV Frank Lampard đã gây bất ngờ khi sử dụng sơ đồ 3-4-3 với bộ ba trung vệ Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Antonio Ruediger. Trên hàng công, Olivier Giroud tiếp tục được tin tưởng sau khi xé lưới Tottenham Hotspur cuối tuần qua.

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich vẫn ra sân với những mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công như Thomas Mueller, Serge Gnabry hay Robert Lewandowski.

Dù phải làm khách nhưng Hùm xám xứ Bavaria nhập cuộc đầy hưng phấn, không một chút e ngại nào. Ngay ở giây thứ 42, tỷ số đã suýt được mở cho đội khách. Thomas Muller thực hiện pha đi bóng táo bạo trước khi dứt điểm quyết đoán, nhưng thủ môn Wilfredo Caballero đã kịp đổ người cứu thua.

Sau đó, Chelsea có câu trả lời đanh thép. Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút thứ 6 đến thứ 10, Mason Mount đã thực hiện liên tiếp 2 cú dứt điểm, nhưng một lần bóng đi vọt xà ngang và một lần bóng đi chệch cột dọc.

Bayern Munich cũng nhanh chóng đáp trả với 2 tình huống kết thúc nguy hiểm liên tiếp của Thomas Muller, với 1 cú sút xa đi sát cột dọc và 1 tình huống đánh đầu ngược đi trúng xà ngang. 45 phút thi đấu đầu tiên đã diễn ra đầy hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2 thì Bayern Munich đã thi đấu quá bùng nổ. Phút 51, Robert Lewandowski thi đấu cực kỳ đồng đội khi căng ngang để Serge Gnabry dứt điểm vào lưới trống. Ít phút sau, kịch bản tương tự được tái diễn. Lewandowski tiếp tục sắm vai kiến tạo để Gnabry bứt tốc tung cú sút chéo góc hạ gục Caballero lần thứ 2.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 76, đích thân tiền đạo người Ba Lan đã điền tên mình lên bảng điện tử với pha đệm bóng cận thành sau đường dọn cỗ hoàn hảo của Alphonso Davies, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Chelsea: Caballero, Azpilicueta (Pedro 73'), Christensen, Rudiger, James, Jorginho, Kovacic, Alonso, Barkley (Willian 61'), Mount, Giroud (Abraham 61')

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Thiago (Goretzka 90'), Lewandowski, Boateng, Davies, Gnabry (Tolisso 85'), Muller, Alaba, Coman (Coutinho 66'), Kimmich.

Ghi bàn: Gnabry (51', 54'), Lewandowski (76')

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.