SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Lewandowski lập cú đúp, Bayern Munich nhọc nhằn vào chung kết Cúp Quốc gia Đức

04:10, 25/04/2019
Bayern Munich có chiến thắng đầy vất vả với tỷ số 3-2 trước Werder Bremen để giành vé vào chung kết Cúp Quốc gia Đức.

Trận bán kết 2 cúp Quốc gia Đức trên SVĐ Weserstadion đã diễn ra đầy hấp dẫn. Phút 36, bóng bất ngờ tìm đến chân của Robert Lewandowski trong vòng cấm và tiền đạo người Ba Lan dễ dàng dứt điểm vào khung thành trống đưa Bayern Munich vượt lên.

Lewandowski lập cú đúp, Bayern Munich nhọc nhằn vào chung kết Cúp Quốc gia Đức

Phút 63, đến lượt Thomas Mueller lập công sau pha ra chân rất nhanh trong vòng cấm, và tỷ số đã là 2-0 cho Bayern Munich. Có được lợi thế dẫn bàn an toàn, Hùm xám xứ Bavaria thi đấu có phần chủ quan và Werder Bremen đã tận dụng rất tốt để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau 2 bàn thắng liên tiếp của Yuya Osako và Milot Rashica trong vòng 1 phút.

Nhưng rồi bước ngoặt đã đến ở phút 78 khi Bayern Munich được hưởng phạt đền sau khi Kingsley Coman bị Theo Gebre Selassie phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Lewandowski không mắc bất cứ sai lầm nào, hoàn tất cú đúp cho riêng mình và đưa Bayern Munich vào trận chung kết.

Lewandowski lập cú đúp, Bayern Munich nhọc nhằn vào chung kết Cúp Quốc gia Đức

Đối thủ của Bayern Munich sẽ là RB Leipzig, đội đã có chiến thắng 3-1 trước Hamburger SV ở trận bán kết còn lại. Trận chung kết Cúp Quốc gia Đức giữa Bayern Munich vs RB Leipzig dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 26/5 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Werder Bremen: Jiri Pavlenka, Niklas Moisander, Milos Veljkovic, Maximilian Eggestein, Ludwig Augustinsson (Martin Harnik 81'), Theodor Gebre Selassie, Max Kruse, Davy Klaassen (Johannes Eggestein 89'), Kevin Möhwald (Claudio Pizarro 65'), Milot Rashica, Yuya Osako.

Bayern Munich: Sven Ulreich, Mats Hummels, Jérôme Boateng, David Alaba, Joshua Kimmich, Thomas Müller (Rafinha 89'), Thiago (James Rodríguez 76'), Javi Martínez, Robert Lewandowski, Kingsley Coman, Serge Gnabry (Leon Goretzka 58').

Ghi bàn: Yuya Osako (74'), Milot Rashica (75') - Robert Lewandowski (36', 80' penalty), Thomas Mueller (63')

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.