SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Let’s Feast Vietnam: Cơ hội để khám phá ẩm thực, văn hóa, cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam

14:22, 26/04/2023
(SHTT) - Let's Feast Vietnam là một chương trình thực tế dài 5 tập, theo chân 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng đến từ các quốc gia châu Á khác nhau để du lịch, ăn uống, sáng tạo và tham gia các thử thách của chương trình đưa ra.

Với sự đồng hành của Cục hợp tác Quốc Tế - Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch, BHD cùng Meta giới thiệu show thực tế mới kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam - Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú.

Bảy đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực Châu Á đã có mặt tại Việt Nam để cùng tham gia Hành trình kỳ thú – Let’s Feast Vietnam - chương trình thực tế trải nghiệm độc đáo để gắn kết, khám phá ẩm thực, văn hóa, cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam do BHD, đơn vị sản xuất 5 mùa Cuộc Đua Kỳ Thú Việt Nam và Vua Đầu Bếp Việt nam – đồng hành với Meta sản xuất.

Đây là một trải nghiệm gắn kết vòng quanh những thành phố, những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam, từ thủ đô Hà Nội lịch sử đến kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, từ Thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc, với những trải nghiệm đặc biệt trên chuyến đi và cả những thử thách không dễ có một lần trong đời của các bạn trẻ.

"Ẩm thực và du lịch luôn nằm trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram của chúng tôi. “Let's Feast Vietnam" là cơ hội đặc biệt cho các nhà sáng tạo hợp tác, sản xuất nội dung và khám phá những trải nghiệm đặc sắc chỉ có tại Việt Nam, từ đó quảng bá về văn hoá và đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế theo một cách mới mẻ và hiệu quả.

Sau “Tự hào Việt Nam" và nhiều chương trình thuộc Chiến dịch “Facebook vì Việt Nam - #FB4VN” năm 2020, đây là sự tiếp nối những nỗ lực của Meta trong việc đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế số hậu đại dịch, đặc biệt là ngành du lịch, xây dựng thương hiệu quốc gia về “Việt Nam - điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn” - Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta cho biết.

Format chương trình mới lạ nhiều bất ngờ, mỗi tập sẽ bao gồm thử thách lớn và những thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh đẹp, nấu nướng và ăn uống để các thí sinh có cơ hội sáng tạo nội dung video. Video sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách!

HANH TRINH KY THU

 

 Đội Xanh lá trẻ trung, năng động với 2 thí sinh đến từ Việt Nam là Cô nàng Á hậu Hoàn Vũ 2021 Thảo Nhi Lê xinh đẹp và Vũ Dino – anh chàng blogger ẩm thực tài năng. Đội Đỏ là sự kết hợp ăn ý của 2 anh chàng đẹp trai, cuốn hút Hwang Joowon đến từ Hàn Quốc và Rocker Nguyễn - chàng trai đa tài đến từ Việt Nam. Á hậu cuộc thi Miss Charm 2023 - người đẹp Indonesia Olivia Tan và cô nàng hot girl Hàn Quốc Seo Yeon Kim là 2 thành viên xinh đẹp, nóng bỏng đến từ đội Cam. Đội Xanh Lam tài năng là đôi bạn đầu bếp nổi tiếng đều từng đạt top 3 cuộc thi Master Chef Indonesia - Machel Wie và Arsyan Dwianto - 2 thí sinh đến từ đất nước Indonesia. Đội Hồng đầy bùng nổ, cá tính gồm Anisha Thai – nàng dancer cá tính có dòng máu Việt và cô bạn thân J Lou - hứa hẹn sẽ là cặp thí sinh đầy thú vị đến từ Hong Kong (Trung Quốc). Đội Tím với các chàng trai hài hước, vui nhộn đến từ Philippines Aaron Macacua, Jaime Marino và Ninong Ry - một trong những nhà sáng tạo nội dung về ẩm thực nổi tiếng nhất tại Philippines.  Đội cuối cùng là đội Vàng chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và tiếng cười với 2 thành viên đến từ Đài Loan (Trung Quốc) – anh chàng diễn viên hài Brandon và cô nàng Joliechi năng động và tràn đầy năng lượng. 14 thí sinh – 14 cá tính – 14 màu sắc khác nhau sẽ cùng có mặt tại Let’s Feast Vietnam.

 Nhà sản xuất chương trình chia sẻ rất vui mừng vì cho đến thời điểm này, chương trình có sự tài trợ hoàn toàn bởi các thương hiệu “Make in Vietnam" như hãng hàng không Vietjet với các máy bay hiện đại, các tiếp viên nhiệt tình; Các phần Hotmeal đa dạng với 09 món ăn nóng tươi ngon, nghỉ dưỡng tại những khu resort biển 5 sao đẳng cấp của Vinpearl; Vui chơi tại công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc; Trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình di chuyển bằng xe ô tô điện thông minh, tốt cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường của Hãng Taxi Xanh SM; đi lại trong thành phố bằng xe máy điện thông minh VinFast bảo vệ môi trường. Chi tiêu mọi chi phí tại Việt Nam bằng thẻ VIB Super Card của Ngân hàng quốc tế VIB - ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, tiên phong đưa ra các giải pháp dẫn đầu về công nghệ thẻ, dẫn đầu về các giải pháp tài chính và trong những giây phút nghỉ ngơi uống Bia Sài Gòn Special của Sabeco. Các thương hiệu lớn “Make in Vietnam” cùng nhau kết hợp trong một chương trình để quảng bá du lịch Việt Nam hậu Covid với sự hỗ trợ của Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch.

Chương trình vừa hoàn thành công tác ghi hình tại 4 thành phố của Việt Nam và sẽ bắt đầu vào giai đoạn hậu kỳ. Nhà sản xuất đang trong giai đoạn làm việc với các nhà phát hành về nền tảng phát sóng chương trình ở Việt Nam và khu vực và sẽ update lịch phát sóng sớm nhất để khán giả tiện theo dõi. Tuy nhiên các reels do các thí sinh làm trong quá trình tham gia chương trình cũng như các clip hậu trường và các đoạn clip hay trong chương trình sẽ được phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng liên quan cùng hệ thống fanpages của nhà sản xuất BHD với tổng số người theo dõi lên cả gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Meta như Facebook và Instagram để quảng bá cho du lịch và ẩm thực Việt Nam hậu Covid.  

Một số hình ảnh các cặp đôi tham dự Let's Feast Vietnam

2

 

1

 

DC__6986

 

DC__6982

 

Tin khác

Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.
Liên kết hữu ích