SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lenovo ra mắt PC ‘all-in one’ Yoga AIO 7 với màn hình xoay mới lạ

07:16, 10/05/2022
(SHTT) - Lenovo đã cho ra mắt AIO 7 - máy tính để bàn “all-in one” với màn hình xoay 90 độ. Máy tính này cho phép chủ sở hữu có thể truyền không dây màn hình điện thoại thông minh của họ sang màn hình xoay.

Lenovo đã cho ra mắt AIO 7 - máy tính để bàn “all-in one” với màn hình xoay 27 inch, 4K. AIO mới sẽ không được bán ở Bắc Mỹ nhưng sẽ có sẵn ở “các thị trường được lựa chọn khác”. Giá của nó chưa được công bố, nhưng mô hình này vào năm 2021 bắt đầu ở mức 1.599 đô la.

Điểm mới của mô hình này cho phép chủ sở hữu có thể truyền không dây màn hình điện thoại thông minh của họ sang màn hình xoay 27 inch (Điện thoại phải hỗ trợ DLNA, AirPlay, Miracast hoặc LElink). Màn hình xoay đã trở nên phổ biến gần đây một phần do sự phát triển của các định dạng video dọc trên các phương tiện truyền thông xã hội và tính năng này hấp dẫn những người sáng tạo chỉnh sửa video và ảnh trong các không gian đó.

LENOVO

 

Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của Yoga AIO 7 là bản lề của máy có thể xoay được, người dùng có thể dễ dàng xoay màn hình từ ngang sang dọc nhờ cơ chế xoay độc đáo mà chỉ cần một ngón tay. Hơn nữa, máy tính còn có góc nâng lên đến 20 độ. Ở phía dưới màn hình là một bề mặt bằng vải được gia công rất tỉ mỉ và cao cấp, Lenovo tích hợp vào đó một hệ thống loa được JBL và Harman tinh chỉnh để cho âm thanh sống động hơn. Chân đế được làm bằng kim loại giúp giữ cố định cả thiết bị. Màu sắc của máy được Lenovo gọi là Cloud Grey và White Moon phù hợp với mọi loại không gian sống cũng như khu vực làm việc.

Máy tính được trang bị bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 với đồ họa AMD Radeon RX 6600M tùy chọn. Giống như mô hình năm 2021, người dùng cũng có thể cắm máy tính xách tay vào AIO 7 qua USB-C để điều khiển cả hai thiết bị bằng cùng một thiết bị ngoại vi.

Vào ngày 5/5, Lenovo đã công bố một số thiết bị khác trong dòng Yoga và IdeaPad với nhiều thiết bị ưu tiên kết hợp sức mạnh với tính di động. AIO sẽ là một lựa chọn thú vị cho người dùng ở các quốc gia được cung cấp khi họ cần tối đa hóa và sử dụng hiệu quả vùng màn hình.

Mỹ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.