SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lén tìm mẹ qua khe cửa phòng s.i.n.h, bé 6 tuổi nói vọng vào 'Con ở đây đợi mẹ, mẹ yên tâm'

05:44, 23/01/2020
Phòng sinh không chỉ là nơi hiểu được tấm lòng của chồng đối với vợ như thế nào, nó còn là chỗ tôn vinh những tình cảm đơn sơ giản dị nhất, khi mẹ đi sinh lần thứ 2, thứ 3.

Cách đây không lâu, em tình cờ được xem một bức ảnh về một bé gái tấm tức khóc trước cửa phòng sinh vì thương mẹ. Trong khi những người khác trong gia đình khá bình thản, ông bố thậm chí còn cười đùa, bà nội thì háo hức mong chờ cháu trai,chỉ có mỗi mình bé gái nức nở vì lo lắng cho bé. Câu chuyện về bé trai 6 tuổi ở Quý Châu, Trung Quốc vừa được chia sẻ trên mạng xã hội cũng cảm động không kém, các mẹ ạ. Bé trai lo lắng đứng trước phòng sinh chờ mẹ hàng giờ (Ảnh Sina) Đoạn clip về 1 bé trai 6 tuổi đứng chờ trước phòng sinh khiến nhiều người tò mò, khi hiểu ra thì càng cảm động hơn. Lo lắng khi mẹ sinh em, cậu bé cứ đứng trước cửa ngóng trông. Ai cũng biết phòng sinh dày nhiều lớp, chia thành nhiều phòng nhỏ khác nhau, có là thiên lý nhãn cũng chẳng thể nhìn thấy người cần tìm. Thế nhưng bé trai cứ đứng đó chờ đợi. Một y tá đi ngang qua đã bảo cậu bé "Đây không phải là chỗ trẻ con có thể ra vào", bé trai lặng lẽ đáp "Cháu chỉ muốn đợi mẹ ra" Cậu bé chỉ yên tâm khi gặp mẹ (Ảnh Sina) Vẻ mặt đầy sự lo lắng, đứa bé cứ đứng mãi trước cửa phòng sinh. Cho đến khi cánh cửa bật mở, em bé được đưa ra ngoài trước, còn người mẹ vẫn chưa ra. Chỉ kịp lướt nhìn đứa em trai mới chào đời, cậu bé tiếp tục hỏi "Mẹ ở đâu? Sao mẹ chưa ra?". Những người lớn trong gia đình hoan hỷ chào đón em bé mới chào đời, đoán xem nó giống ai, trong khi đứa anh thì cứ đứng mãi trước phòng sinh. Với vẻ sốt ruột, cậu bé nói vọng vào trong "Mẹ ơi sao em ra rồi mà mẹ chưa ra Con sẽ đứng đây đợi, mẹ yên tấm nhé" Bé không hề ganh tỵ với em trai (Ảnh Sina) Bằng một linh cảm đặc biệt, thật kỳ lạ là người mẹXiailiandường như nghe được những lời đó. Chị cho biết do phải được theo dõinên bị bác sĩ giữ lại, nằm trong phòng sinh vô cùng lạnh và đau đớn, nhưng dường như chị nghe tiếng cậu con trai lớn, dù điều đó là không thể, trái tim người mẹ trở nên ấm áp và cơn đau cũng vì thế mà dịu đi nhiều. Đoạn clip về đứa bé 6 tuổi đứng hàng giờ đồng hồ chờ mẹ trước cửa phòng sinh đã chạm đến trái tim của nhiều người mẹ. ChịXiailian rất bất ngờ khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội. Chị cho biết con trai vô cùng ngoan ngoãn, khi chị có bầu, bé thường giành làm việc nhà, nhắc nhở mẹ không được ngồi xổm, không được đi nhanh. Không có bố bênh cạnh, anh trai luôn giúp mẹ trông em (Ảnh Sina) Chồng công tác xa, thậm chí không thể trở về nhà khi vợ sinh con, thế nên Xiailian luôn cảm thấy được an ủi bởi đứa con trai lớn của mình "Thằng bé rất nghịch, sợ mẹ mắng nhưng tình cảm vô cùng. Nó thường hay hỏi tôi rằng mẹ ơi mẹ có mệt không. Khi mang bầu đứa con thứ hai, tôi đã vô cùng lo lắng vì không biết mình sẽ chăm 2 đứa nhỏ như thế nào, liệu anh nó có ganh tỵ không. Thế nhưng con trai lớn vô cùng yêu em bé, nó luôn cho rằng em nhỏ hơn và chỉ biết khóc nên cần mẹ hơn." Tình yêu của đứa trẻ là một thứ tình cảm đơn sơ, mộc mạc, không vụ lợi. Có bao nhiêu bà mẹ đã nhận được tình yêu ấy nhưng không nhận ra? Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.