SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lee Nguyễn lên tiếng, phủ nhận từng đàm phán với CLB TP.HCM

08:02, 27/02/2020
Đích thân ngôi sao này đã phủ nhận việc tiếp xúc với đại diện của V-League như những đồn đoán trước đó.
Lee Nguyễn khẳng định TP HCM chưa từng nói với anh về việc ký hợp đồng.

Tiền vệ Lee Nguyễn đã được liên hệ với CLB TP.HCM trong suốt những ngày vừa qua. Đội bóng đến từ V-League được cho rất muốn ký hợp đồng ngôi sao người Việt Kiều này. Tuy nhiên, đã không có thỏa thuận nào được đưa ra.

Khi được hỏi về thông tin á quân V-League muốn đưa anh về Việt Nam, Lee Nguyễn cho biết: "Thực sự tôi chưa từng đàm phán với TP HCM...Tôi không biết người đại diện của mình có làm việc với CLB TP HCM không. Nhưng anh ấy không hề nói gì với tôi về chuyện chuyển nhượng này. Tôi chỉ tập trung chuẩn bị cho Miami mùa mới".

Trước đó, có những thông tin từ Việt Nam nói rằng CLB TP.HCM đồng ý chi 1 triệu USD để mang Lee Nguyễn về đá cặp với Công Phượng nhưng mức lương và phí chuyển nhượng của ngôi sao người Việt Kiều này là những vấn đề chính khiến thương vụ trên đổ bể.

Lee Nguyễn ký hợp đồng một năm với Miami vào tháng 11/2019, hưởng 500.000 USD. Cuối tuần này, Lee Nguyễn và Inter Miami sẽ có trận đấu mở màn giải MLS gặp Los Angeles FC. Đó không chỉ là trận đấu đánh dấu sự khởi đầu cho một dự án của David Beckham mà còn là dịp Lee Nguyễn đối mặt với đội bóng cũ.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.