SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Lebanon quyết 'hủy diệt' Triều Tiên để cạnh tranh suất 16 đội với VN

15:19, 17/01/2019
Trước trận đấu khép lại vòng bảng Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Lebanon Radulovic khẳng định đã chuẩn bị những gì cần thiết để sẵn sàng hủy diệt đối thủ của mình.

Lebanon vẫn đang trắng tay tại VCK Asian Cup 2019, và với cục diện hiện tại cùng hiệu số -4, để cạnh tranh tấm vé vớt họ sẽ phải đánh bại Triều Tiên với cách biệt từ 4 bàn trở lên. Song với HLV trưởng Radulovic, đó không phải nhiệm vụ bất khả thi.

"Chúng tôi rơi vào bảng đấu rất khó khăn. Thành thật mà nói, thật khó để lấy điểm từ Qatar và Saudi Arabia. Trọng tâm của chúng tôi bây giờ là phải đánh bại Triều Tiên bằng mọi giá".

"Lebanon đang đứng trước cơ hội để làm nên lịch sử. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình và họ sẽ tập trung để giành chiến thắng, đi tiếp vào vòng sau và khiến người hâm mộ tự hào".

Lebanon quyết hủy diệt Triều Tiên để cạnh tranh suất 16 đội với VN
HLV trưởng Radulovic của ĐT Lebanon

"Chúng tôi đã quen thuộc với phong cách chơi bóng của Triều Tiên. Lebanon và Triều Tiên từng nằm chung bảng tại vòng loại Asian Cup và sau đó chúng tôi đã đứng đầu. Tất nhiên họ đã thay đổi nhiều kể từ đó, nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị".

"90 phút sắp tới khác hoàn toàn với những gì chúng tôi đã trải qua trước Qatar và Saudi Arabia. Các cầu thủ cần sẵn sàng để giành chiến thắng. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ và họ sẽ biết làm gì để ghi được những bàn thắng".

Trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên trong khuôn khổ bảng E Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 23h00 tối nay (giờ Việt Nam).

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.