SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Leagoo S9, bản sao của iPhone X giá 3,4 triệu đồng có gì đặc biệt?

07:15, 01/03/2018
(SHTT) - Leagoo S9 được ví như anh em song sinh của iPhone X với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Tái xuất tại Hội nghị di động Thế giới 2018 (MWC 2018), Leagoo S9 đã nhanh chóng gây chú ý với giới công nghệ.

Vay mượn ý tưởng không còn là điều xa lạ trong các ngành công nghiệp. Đối với một số công ty, sau khi vay mượn ý tưởng họ đã biến tấu đi khác một chút để tránh gặp phải vấn đề bản quyền. Nhưng cũng có những công ty, họ sao chép y đúc sản phẩm chính hãng mà chẳng thèm thay đổi.

Sự thật là một công ty sản xuất điện thoại ở Trung Quốc đã tiện tay mượn ngay ý tưởng từ ông lớn Apple để cho ra đời chiếc điện thoại iPhone X phiên bản Android có một không hai. 

Leagoo S9 1

 Leagoo S9, bản sao của iPhone X giá 3,4 triệu đồng có gì đặc biệt?

Sản phẩm Leagoo S9 này vừa mới tái xuất tại Hội nghị di động Thế giới 2018 (MWC 2018). Điểm đáng chú ý là công ty đã công bố các chi tiết mới về Leagoo S9, bao gồm cả mức giá vô cùng hấp dẫn 149,99 USD (khoảng 3,4 triệu VNĐ).

Qua quan sát, có thể thấy model này sở hữu thiết kế y hệt iPhone X của Apple với tai thỏ, camera TrueDepth chứa Face ID, mặt lưng bằng kính. Ngoài ra, điện thoại cũng có một camera kép với 2 ống kính xếp chiều dọc ở phía mặt lưng và chất liệu làm bằng kính bóng giống như sản phẩm của Apple.

Về cấu hình chi tiết, bản sao của iPhone X sẽ sở hữu màn hình HDR 5.5 inch hỗ trợ tỷ lệ khung hình 19.5:9, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB, camera kép 13 MP, viên pin có dung lượng 3.300mAh. Tuy nhiên, bộ vi xử lý lõi tám nhân mà chiếc smartphone này được trang bị hiện vẫn còn là một ẩn số.

Leagoo S9

 

Ngoài thông tin mới về các thành phần bên trong và giá bán của Leagoo S9, công ty vẫn chưa công bố ngày tung ra thị trường. Hiện nay cũng có rất nhiều mẫu điện thoại được ví như phiên bản Android của iPhone X dự kiến ra mắt trong năm 2018, trong đó Google dự kiến sẽ cho ra mắt mẫu Android P.

Cùng chờ đợi những thông tin mới nhất khi bản sao của iPhone X ra đời.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 28 phút trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.