SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/01/2025
  • Click để copy

Lễ ra mắt và ký kết hợp tác Thương hiệu CAPRI Cosmetics

15:42, 17/09/2020
(SHTT) - Lễ ra mắt và ký kết hợp tác Thương hiệu CAPRI Cosmetics là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của CAPRI Cosmetics và đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm mới là Whitening & Shining Cream và Melasma & Whitening Solution Cream.

Tại lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics vào ngày 15/09 vừa qua quy tụ những khách mời vô cùng đặc biệt với sự hiện diện của shark Phạm Thanh Hưng cùng phu nhân là Á Hậu Nguyễn Thu Trang, Shark Trần Anh Vương, Chuyên gia Hà Đặng, Chuyên gia marketing Tuấn Hà,  Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Vecom, Á Hậu quý bà Thu Hương, Người mẫu Quỳnh Thư cùng dàn khách mời là những CEO nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực cùng tham gia sự kiện.  

my pham

 Shark Phạm Thanh Hưng cùng phu nhân là Á Hậu Nguyễn Thu Trang rạng rỡ chụp hình cùng Shark Trần Anh Vương, chuyên gia Tuấn Hà, CEO Hà Anh và CEO Hiệp Nguyễn

my pham 1

 Á hậu Quý bà Thu Hương trong bộ đầm hoa rạng rỡ tham dự sự kiện

my pham 2

 Người mẫu Quỳnh Thư cùng CEO Hà Anh tạo dáng tại sự kiện

Được biết đây là thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics được xây dựng bởi CEO Hà Anh với sự hỗ trợ của chuyên gia marketing Tuấn Hà  - Chủ tịch Vinalink, là cổ đông dẫn dắt thương hiệu CAPRI Cosmetics từ những ngày đầu tiên.

Thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics đã đầu tư một khoản ngân sách khủng cho sự kiện "Lễ ra mắt và ký kết hợp tác" khi tổ chức tại khách sạn Metropole - nơi vinh dự được lựa chọn làm địa điểm gặp mặt và ăn tối của 2 nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên ký kết hội nghị thượng đỉnh.

Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của CAPRI Cosmetics và đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm mới là Whitening & Shining Cream (Phủ trắng tinh thể ngọc trai) và Melasma & Whitening Solution Cream (Tinh thể ngọc trai đen điều trị nám).

my pham 3

 

Tại lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics chuyên gia Hà Đặng – Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng Nieisen Việt Nam có buổi chia sẻ với hàng trăm khách mới về chủ đề “Thị trường ngành mỹ phẩm và hành vi tiêu dùng” của phụ nữ Việt hiện tại và tương lai.

Chuyên gia marketing Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink cũng chia sẻ “Xu hướng marketing ngành mỹ phẩm” làm sao để có những chiến lược thật sự đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam nói chung và định hướng cho CAPRI Cosmetics nói riêng. Tại sự kiện chuyên gia Tuấn Hà cũng khẳng định kế hoạch của thương hiệu CAPRI Cosmetics sẽ từng bước gia nhập và chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trên thế giới. Mục tiêu gần nhất là thị trường Malaysia, Thái Lan, Mỹ (Tiểu Ban dành cho người Việt)...

my pham 4

 

Trong sự kiện nhiều khách hàng đã có dịp giao lưu cùng shark Phạm Thanh Hưng, Shark Trần Anh Vương, chuyên gia Hà Đặng và chuyên gia marketing Tuấn Hà xoay quanh chủ đề ‘ Làm sao để khởi nghiệp thành công“. Shark Trần Anh Vương chia sẻ về câu chuyện của thương hiệu KFC và khuyến kích ‘’Khởi nghiệp chưa bao giờ là muộn, chỉ cần có hướng đi rõ ràng“.

 Shark Phạm Thanh Hưng cũng khẳng định ‘’Ủng hộ những thương hiệu Việt Nam chất lượng“.

my pham 5

 Rất nhiều khách hàng thích thú ghi lạị những chia sẻ của các Shark trong buổi chia sẻ

my pham 6

 

Chắn chắn với sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics sẽ tạo nên xu hướng tiêu chuẩn mới cho nhiều phụ nữ Việt nâng tầm nhan sắc bản thân.

Liên hệ

Mỹ Phẩm CAPRI Cosmetics

Văn phòng đại diện: 28 Marina – Thuỷ Nguyên – Ecopark - Hưng Yên

Website: www.myphamcapri.vn

Fanpage: CAPRI Cosmetics

Hotline: 0856 983 868

PV

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025. Theo đó, TP. Hà Nội đặt mục tiêu giữ vững xếp hạng từ thứ 2 trở lên so với cả nước về Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) hằng năm.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng 7/1, giá vàng miếng SJC bất ngờ giảm nửa triệu đồng/lượng về mốc 85 triệu đồng/lượng.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Trước những khó khăn do tác động của kinh tế toàn cầu và những biến động trong nước, việc thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng đã trở thành chiến lược quan trọng để hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) và còn là cách thức hiệu quả để kích thích sự phát triển kinh tế địa phương một cách bền vững.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Để nguồn cung xăng dầu dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ không bị đứt gãy, các ngành chức năng, đơn vị kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn tỉnh đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị nguồn hàng, đảm bảo tốt nhu cầu sản xuất, đi lại của người dân, doanh nghiệp trong dịp tết.
Kinh tế 23 giờ trước
SHTT) - Hội LHPN huyện Như Xuân đã được Ban Thường vụ Huyện ủy phê duyệt thực hiện Đề án “Xây dựng vườn rau xanh tại hộ gia đình trên địa bàn huyện Như Xuân, giai đoạn 2023-2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với XDNTM.
. ..