SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Lễ ra mắt dự án Minh Quốc Plaza

11:52, 25/12/2019
(SHTT) - Sáng ngày 25/12/2019, tại tòa nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Chung Cư Minh Quốc Plaza, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Buổi lễ đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc với đối tác chiến lược - Công ty Cổ phần GP Land.

GP Land

 Lễ ký kết giữa Chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc - với đối tác chiến lược - Công ty Cổ phần GP Land

Sự kiện với sự tham gia của Ban lãnh đạo cấp cao hai công ty và đông đảo các Cơ quan truyền thông báo chí, các đơn vị đối tác của GP Land. Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Đoàn Văn Thế - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GP Land - cho biết: “GP Land cảm ơn CĐT Minh Quốc đã tin tưởng chọn GP Land là đối tác chiến lược và phân phối độc quyền cho Dự án “Minh Quốc Plaza”.

GP Land có phương châm “Khát Vọng Lớn – Thành công Lớn”. Mặc dù là công ty còn khá mới trên thị trường bất động sản nhưng GP Land tự tin với đội ngũ CBNV năng động, sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm sẽ trở thành cái tên quen thuộc được đối tác và khách hàng tin tưởng.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Ban lãnh đạo hai bên cũng đã trao đổi về định hướng phát triển của dự án “Minh Quốc Plaza”. CĐT Minh Quốc và GP Land chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho việc hợp tác của hai bên, tăng cường hỗ trợ đào tạo chuyên sâu về thị trường, sản phẩm để triển khai bán hàng thuận lợi, truyền tải đúng và đủ thông tin về sản phẩm đến khách hàng.

gp  land 1

 Ông Đoàn Văn Thế, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GP Land đang giới thiệu dự án.

Được biết, “Minh Quốc Plaza” là khối công trình được xây dựng trong khuôn viên có diện tích 5.612,8m² với 02 tầng hầm và 23 tầng trên nổi. Khu nhà ở chung cư cao tầng được bố trí tại trung tâm khu đất, xung quanh là các đường giao thông nội bộ. Tầng 1, tầng 2 và tầng 3 chung cư bố trí các khu thương mại, dịch vụ, căn hộ, sinh hoạt cộng đồng, giáo dục... sẽ tạo nên vẻ sầm uất cho khu chung cư. Ngoài tiện ích nội khu đầy đủ, tất cả căn hộ tại Minh Quốc Plaza đều được CĐT bàn giao hoàn thiện cơ bản với chất liệu vật tư cao cấp, thiết kế tất cả các căn hộ vừa có logia và Ban Công - tạo không gian sống thông thoáng.

Gia Phát

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.