SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lễ ra mắt cộng đồng Blockchain & Crypto Việt Nam

14:58, 21/07/2022
(SHTT) - Tổ chức đào tạo cung ứng nhân sự ngành Blockchain S.H.E Blockchain đã tổ chức SOFT LAUNCH EVENT - Lễ ra mắt cộng đồng Blockchain Việt Nam. Sự kiện giới thiệu một tổ chức giáo dục toàn diện: tư duy - kiến thức - kỹ năng - xây dựng nhân hiệu. 

S.H.E Blockchain là đơn vị tổ chức đào tạo có quy mô lớn đầu tiên vì cộng đồng, đặc biệt, lấy phụ nữ làm trung tâm, với định hướng trở thành tổ chức đào tạo, cung ứng nhân sự chất lượng cho các doanh nghiệp, dự án hoạt động trong lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam và quốc tế. 

Điểm khác biệt mà S.H.E Blockchain đem đến là một khóa học đào tạo toàn diện cả về tư duy, kiến thức lẫn kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn cần thiết cho một nhân sự ngành Blockchain. 

blockchain

Bà Huỳnh Vũ Thủy Tiên giới thiệu về khóa học của S.H.E 

Tại S.H.E, các bạn sẽ được đào tạo thêm cả về Tiếng Anh chuyên ngành, tham gia vào các vòng tranh luận được dẫn dắt bởi các vị Mentor thuộc Top Tier 1 tại Việt Nam như: 

 Mr. Cris D. Trần (Chief Strategy - VietNam - Huobi Global), 

 Mr. Victor Trần (CEO - Co-founder Kyber Network), 

Ms. Thu Uyên (CEO MetablockX) - Top 16 HHHV Việt Nam 2022

Ngày 17/06/2022, Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU) thuộc Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA), được ra mắt với hai nhiệm vụ chính là tư vấn, phản biện chính sách và kết nối cộng đồng chuyên gia, kỹ sư, nhân sự hoạt động trong lĩnh vực công nghệ blockchain, đã chính thức trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông cho S.H.E Blockchain với hy vọng giúp tổ chức làm tốt vai trò trong việc phát triển nguồn nhân lực cho cộng đồng thông qua các hoạt động đào tạo của mình. 

Việc VBU trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông cho tổ chức S.H.E Blockchain không chỉ giúp hai bên thúc đẩy hoạt động đào tạo nguồn nhân sự tiềm năng với chuyên môn và kỹ năng cần thiết trong ngành công nghệ blockchain, cùng mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng mà đây còn là bệ phóng vững chãi giúp S.H.E Blockchain trở thành đơn vị đào tạo uy tín số một tại Việt Nam.

PV

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 3 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng 29/3, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ năm 2024.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Hội Sáng chế Việt Nam đã tổ chức chương trình Nâng cao hoạt động của văn phòng miền Bắc, đồng thời Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư Ký Hội nhiệm kỳ II đối với 4 thành viên.