SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lệ Quyên - Minh Hằng bị cho rằng không đủ tầm làm giám khảo Miss World VN 2022, BTC nói gì?

11:51, 15/04/2022
(SHTT) - Phía BTC có những chia sẻ mới nhất xoay quanh ồn ào chuyện mời Lệ Quyên, Minh Hằng vào ví trí giám khảo.

Theo như thông tin đã công bố trước đó, ban giám khảo Miss World Vietnam năm nay gồm có: Nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh và hai ca sĩ Lệ Quyên và Minh Hằng. Trước đó nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được công bố là một thành viên ban giám khảo tuy nhiên đã rút lui vào phút chót.

Ngay khi công bố hai cái tên giám khảo cuối cùng là Lệ Quyên và Minh Hằng đã gây ra rất nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Có nhiều ý kiến cho rằng đây là hai người đẹp có rất ít kinh nghiệm về lĩnh vực sắc đẹp và không đủ tầm để ngồi ghế giám khảo của một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia như Miss World Vietnam.

Lệ Quyên, Minh Hằng làm giám khảo Miss World Vietnam 2022.

Ngoài ca sĩ – diễn viên Minh Hằng từng đảm nhận vai trò mentor của The Face Vietnam thì nữ ca sĩ Lệ Quyên hầu như chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận độ hot của hai nữ ca sĩ xinh đẹp này trong showbiz.

Tại buổi họp báo trước đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022 diễn ra ở Thái Nguyên, khi nhận được câu hỏi của giới truyền thông về lý do mời hai giọng ca Lệ Quyên, Minh Hằng ngồi ghế giám khảo, bà Phạm Kim Dung – chủ tịch cuộc thi đã có những chia sẻ để công chúng hiểu hơn về quyết định của mình.

Theo đó, bà Phạm Kim Dung cho biết BTC mời Minh Hằng, Lệ Quyên ngồi ghế giám khảo dựa trên nhiều tiêu chí: họ đều là những nghệ sĩ thành danh, rất xinh đẹp và luôn biết cách giữ cho mình xinh đẹp và nổi tiếng theo năm tháng và đó chính là điều mà các bạn thí sinh cần phải học hỏi.

“Cả hai đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và sẽ nhìn được tiềm năng của các thí sinh. Để phát hiện thêm các cô gái có các tài năng như ca hát, nhảy múa thì cần có những vị giám khảo chuyên môn như vậy để đánh giá chính xác” – bà Phạm Kim Dung nói.

Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định Trưởng ban giám khảo của cuộc thi năm nay là Nhà thơ, nhà báo Hữu Việt – người đã có kinh nghiệm rất nhiều năm đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc trong vị trí ‘cầm cân nảy mực’ nên chắc chắn sẽ tìm ra những chủ nhân xứng đáng của vương miện.

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ về lý do chọn Lệ Quyên, Minh Hằng làm giám khảo.

Bà Phạm Kim Dung cũng đánh giá rất cao các thành viên còn lại của ban giám khảo Miss World Vietnam 2022 như Hoa hậu Hà Kiều Anh – người được coi là ‘biểu tượng sắc đẹp’ bền bỉ với thời gian và đã có một sự nghiệp rất thành công. Hay đương kim Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh với những thành tích nổi trội trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Khi được hỏi về việc Lệ Quyên và Minh Hằng đều là những ca sĩ vô cùng đắt show trong và ngoài nước, liệu có thể đồng hành xuyên suốt cùng với cuộc thi được hay không, bà Phạm Kim Dung cho biết đã tính toán tới trường hợp này và đảm bảo các phương án để các giám khảo có thể theo dõi cuộc thi một cách sát sao nhất.

"Các giám khảo có thể vắng mặt trong khoảng thời gian nào đó nhưng chúng tôi đều đã có phương án, ví dụ như các hình ảnh bikini hay áo dài đều được làm thành những bộ hình và gửi cho các giám khảo, đó đều là những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa để họ có cái nhìn chân thực nhất" - bà Phạm Kim Dung nói.

Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra những hoạt động vô cùng sôi nổi trong những ngày tới ở Thái Nguyên với sự kiện Vietnam Beauty Fashion Festival và hoạt động không gian trà chiều vào ngày 16 và 17/4, đêm chung khảo toàn quốc vào ngày 24/4.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.