SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lễ ký kết đơn vị tư vấn chiến lược dự án TNR The Nosta

14:05, 10/10/2022
(SHTT) - Sự kiện diễn ra mới đây tại Hà Nội với sự tham gia của đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Holdings Vietnam cùng đại diện 5 đối tác tư vấn.
01665389798.jpeg

Kiến tạo căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao tại trung tâm quận Đống Đa

Tọa lạc tại số 90 đường Láng - vị trí trung tâm quận nội thành Đống Đa, dự án căn hộ dịch vụ khách sạn TNR The Nosta đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Dự án được thừa hưởng sự thuận lợi của hệ thống giao thông đa tầng, kết nối toàn vẹn giúp việc di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong thành phố vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

TNR The Nosta được chủ đầu tư thiết kế theo mô hình căn hộ dịch vụ khách sạn với diện tích tối ưu từ 30m2 đến 90m2. Mỗi căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ được bố trí linh hoạt theo phong cách hiện đại. Dự án sở hữu hệ thống 12 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời, khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao ngay tại đây.

Lễ ký kết đơn vị tư vấn chiến lược dự án đã diễn ra vào ngày 8/10 vừa qua. Theo đó, 5 đối tác tư vấn đồng hành cùng TNR Holdings Vietnam để giới thiệu dự án TNR The Nosta bao gồm: SGO Miền Bắc, Phú Quý Land, SGO Housing, An Phát Land, ABC Land. Đây đều là các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và am hiểu thị trường.

11665389798.jpeg
Đại diện đơn vị quản lý và phát triển dự án cùng các đơn vị tư vấn chiến lược ký thỏa thuận hợp tác.

Hợp tác cùng chủ đầu tư và TNR Holdings Vietnam là các đối tác như: nhà thầu xây dựng Delta, tổng thầu TNCons, ngân hàng MSB… Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ cùng kiến tạo nên một dự án đẳng cấp với những giá trị sống vô cùng khác biệt ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Đại diện TNR Holdings Vietnam chia sẻ tại sự kiện: “Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản và việc hợp tác với các đối tác tư vấn uy tín, TNR Holdings Vietnam sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm mới lạ, đi đầu xu hướng và đáp ứng tối đa các yêu cầu cũng như kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm căn hộ dịch vụ khách sạn mang tiêu chuẩn 5 sao”.

TNR The Nosta đón đầu xu hướng bất động sản tương lai

Mô hình căn hộ dịch vụ khách sạn trên quỹ đất “vàng” ngay tại trung tâm thành phố lớn có khả năng tăng giá cao trong tương lai. Những nghiên cứu sâu về thị trường và đời sống kinh tế xã hội cho thấy các doanh nghiệp bất động sản hoàn toàn có cơ sở để phát triển thành công loại hình căn hộ khách sạn nội đô.

21665389798.jpeg
Mô hình căn hộ dịch vụ khách sạn phát triển ở nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Thế hệ “Ecitizen” - Thế hệ công dân điện tử với các đặc điểm ưa thích sự mới lạ, tiện dụng và chú trọng đến những trải nghiệm sống độc đáo luôn hướng tới cuộc sống năng động ngay giữa đô thị. Những khách hàng này dành nhiều sự quan tâm cho mô hình căn hộ dịch vụ tiện nghi không khác gì khách sạn. Tại các quốc gia phát triển trên thế giới, việc xây dựng các dự án phát triển mô hình căn hộ khách sạn đã được chú trọng triển khai và tạo nên xu thế thịnh hành được giới trẻ ưa thích. Xu hướng cập bến Việt Nam và chính là cơ hội cho những nhà phát triển bất động sản có tầm nhìn xa.

Bên cạnh đó, sự kiện Việt Nam tham gia kí kết các hiệp định quốc tế lớn như Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA), Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện khu vực (RCEP)… đã thu hút số lượng lớn các chuyên gia, lao động chất lượng cao nước ngoài… tới làm việc. Điều này cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Tại các thành phố lớn, các sản phẩm bất động sản mới tập trung vào trải nghiệm dịch vụ, có tiêu chuẩn tiện ích rõ ràng như loại hình căn hộ dịch vụ khách sạn sẽ đón đầu nguồn cầu của các đối tượng có tiêu chuẩn cao cấp.

Với các tiện ích đặc quyền, TNR The Nosta hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống phồn hoa trong lòng thủ đô. Dự án hội tụ đầy đủ các ưu thế từ vị trí tới thiết kế được dự đoán sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản thời gian tới.

Trang Bùi 

Tin khác

Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.