SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lễ kết hôn đặc biệt của cặp chị em sinh đôi với cặp anh em sinh đôi

05:45, 05/08/2018
(SHTT) - Một lễ kết hôn đặc biệt giữa 2 cặp đôi song sinh người Mỹ sẽ được diễn ra vào ngày 3 và 4/8 tới đây.
Lễ kết hôn đặc biệt của cặp chị em sinh đôi với cặp anh em sinh đôi hình ảnh

2 cặp song sinh giống hệt nhau chuẩn bị kết hôn (Ảnh: Nikos Frazier)

Hai cặp song sinh 24 tuổi giống hệt nhau đã có thời gian hẹn hò và chuẩn bị về chung một nhà. Lễ kết hôn sẽ được tổ chức vào cuối tuần này tại Michigan, nước Mỹ.

Cặp chị em song sinh Krissie và Kassie Bevier, sống tại Trung tâm Michigan, sẽ kết hôn với cặp anh em sinh đôi Zack và Nick Lewan, sống ở White Lake vào ngày 3 và 4 tháng 8 tới đây. Đám cưới của Krissie và Zack sẽ được tổ chức vào thứ Sáu, trong khi Kassie và Nick sẽ bị xô đẩy vào thứ Bảy.

Lễ kết hôn đặc biệt của cặp chị em sinh đôi với cặp anh em sinh đôi hình ảnh

Từ bên trái, Kassie, Nicholas, Krissie và Zack bàn về đám cưới (Ảnh: Nikos Frazier)

Hai cặp sinh đôi đã gặp nhau từ 4 năm trước trong một lớp tâm lý học. Kassie Bevier chia sẻ rằng: “Tâm lý học rất thích nghiên cứu sinh đôi, khi giáo sư hỏi có cặp nào trong lớp không thì tất cả chúng tôi cùng giơ tay”. Sau giờ học, cặp song sinh đã trao đổi số điện thoại và Kassie và Nick có buổi hẹn hò đầu tiên tại nhà thờ vào một buổi sáng chủ nhật, họ cũng mời Krissie và Zack đi cùng.

Lễ kết hôn đặc biệt của cặp chị em sinh đôi với cặp anh em sinh đôi hình ảnh

2 cặp đôi dự định sẽ sống chung một nhà (Ảnh: Nikos Frazier)

Sau đám cưới, 2 cặp vợ chồng có dự định chung sống trong cùng một căn hộ với 2 phòng ngủ. Họ thực sự rất hạnh phúc vì gặp được người có những điểm chung và rất hiểu mình.

Tuấn Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.