SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 kết nối Việt Nam với thế giới

11:35, 29/08/2022
Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 và Giải Golf Phát triển châu Á là sự kiện quan trọng mang tầm quốc tế dự kiến sẽ đón chào 144 golfer đến từ 17 quốc gia tham dự. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28/8 - 2/9.

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2022 cho biết: “Sau một thời gian dài với những khó khăn chung cho toàn ngành du lịch trong nước và quốc tế, đến nay ngành du lịch Đà Nẵng đã có những bước phục hồi và phát triển đáng kể”.

"Đà Nẵng kỳ vọng sau lễ hội, thành phố sẽ được đón nhiều hơn du khách trong nước và quốc tế", ông Nguyễn Xuân Bình chia sẻ thêm.

Để trở lại đường đua, ngành du lịch Đà Nẵng đã tạo được dấu ấn từ việc tổ chức nhiều chương trình, sự kiện quy mô lớn hấp dẫn như: Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022, Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang summer festival; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 cùng rất nhiều các hoạt động ấn tượng khác.

Trong đó tâm điểm lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm nay là Giải BRG Open Golf Championship Danang. Hoạt động khẳng định sự trở lại mạnh mẽ, bứt tốc của ngành du lịch, đặc biệt là du lịch Golf. Theo đó, Giải Golf Phát triển châu Á được lãnh đạo Sở Du lịch đánh giá là “sự kiện quan trọng trong các sự kiện quan trọng” dự kiến sẽ đón chào 144 golfer đến từ 17 quốc gia.

0ee2d8806472a12cf863

 Cận cảnh chiếc cúp độc đáo giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 

Giải đấu được kỳ vọng sẽ là cú hích đối với phát triển du lịch Golf tại Việt Nam, cơ hội để kết nối Golf Việt Nam và Golf thế giới, đồng thời là dịp quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam cũng như giới thiệu đến gần bạn bè quốc tế những nét đẹp văn hóa đặc sắc của địa phương.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 có nhiều hoạt động nổi bật bên lề được mong đợi: hội thảo quốc tế về ngành Golf và du lịch Golf; chương trình quảng bá ẩm thực; tiệc chào mừng; chương trình trải nghiệm du lịch Đà Nẵng …

f1c943b19e4d5b13025c

 Đà Nẵng khẳng định là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á

Đến nay, Ban tổ chức đã sẵn sàng cho sự kiện Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 sẽ diễn ra thuận lợi. Bởi bên cạnh thời tiết tốt sự kiện còn có quá trình chuẩn bị chu đáo về an ninh, trật tự, y tế...

Lễ hội chính thức diễn ra từ ngày 28/8 và sẽ kéo dài đến hết ngày lễ Quốc khánh 2/9. Trước đó, Ban tổ chức chương trình cũng đã phát động triển khai Lễ hội và Giải Golf Phát triển châu Á vào ngày 27/8. Hoạt động nhằm khích lệ tinh thần của các vận động viên, nhân viên tham gia hỗ trợ, thể hiện quyết tâm mang đến một giải đấu thành công rực rỡ và tạo đà để tổ chức giải đấu tiếp theo.

golf (1)

 Sân Golf đẳng cấp chào đón các golfer 

Giải Golf Phát triển châu Á nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT), hệ thống giải đấu chuyên nghiệp số 2 của châu Á bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ADT tổ chức một giải đấu ở Việt Nam và Đà Nẵng được lựa chọn là thành phố đăng cai, cùng với đó là sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Tập đoàn BRG - Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Trong lĩnh vực Golf, Tập đoàn BRG được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong phát triển thể thao Golf và du lịch Golf tại Việt Nam, với hàng loạt sân Golf đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi những huyền thoại Golf thế giới như Jack Nicklaus và Greg Norman.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 là một giải đấu góp phần đưa Golf Việt phát triển vươn tầm thế giới. Đây cũng là cơ hội để Đà Nẵng khẳng định là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Bảo Hòa 

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 10 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).