SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022 tạo 'cú hích' phát triển du lịch golf

10:21, 28/07/2022
Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022 quy mô lớn được kỳ vọng là "cú hích" cho du lịch golf tại Việt Nam sắp diễn ra vào cuối tháng 8. Tâm điểm lễ hội là giải đấu mang tầm cỡ quốc tế BRG Open Golf Championship Danang 2022 tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Lễ hội golf quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Đà Nẵng sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi đang chờ đón người yêu golf thế giới và du khách với: hội thảo quốc tế về phát triển du lịch golf; các hoạt động tham quan, trải nghiệm và tập thử golf.

eece283f6df5afabf6e4

 Ban tổ chức giải đấu bên chiếc cup vô địch.

Lễ hội cũng sẽ có một số chương trình ý nghĩa như: Quảng bá ẩm thực; hoạt động từ thiện cùng nhiều tour tham quan du lịch Đà Nẵng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, dịp này, lần đầu tiên Đà Nẵng đăng cai tổ chức sự kiện giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận” sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 2/9. Giải đấu nằm trong hệ thống giải golf Phát triển Châu Á (Asian Development Tour - ADT) của Asian Tour với tổng giải thưởng lên đến 75.000 đô la Mỹ.

Giải đấu được tổ chức tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort – Sân golf được Tạp chí Golf Digest bình chọn nằm trong danh sách “Top 100 sân golf tốt nhất trên thế giới năm 2022.

Ông Trần Phước Sơn – Phó chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng, Trưởng ban lễ hội cho biết: “Lễ hội lớn năm nay sẽ mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về con người, thiên nhiên, cảnh sắc Việt Nam, thu hút người yêu golf cũng như khách du lịch đến với đất nước chúng ta”.

631ad9539f995dc70488

 Họp báo công bố Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022

Giải đấu dự kiến quy tụ 144 golfer chuyên nghiệp quốc tế và Việt Nam, gồm 01 giải đấu ProAm và 03 vòng thi đấu chính thức dành cho các golfer chuyên nghiệp; sẽ có cắt loại sau 02 ngày thi đấu (36 hố). 50 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng và hoà sẽ được thi đấu vòng chung kết để nhận tiền thưởng.

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố du lịch với những bãi biển đẹp, những sân golf đẳng cấp được thiết kế bởi các tên tuổi hàng đầu thế giới như Jack Nicklaus hay Greg Norman.

Ông Ken Kudo, đại diện Asian Development Tour chia sẻ: “Sự kiện sẽ tiếp tục là dấu mốc quan trọng cho golf Việt, đặc biệt là với thành phố Đà Nẵng. Các golfer của chúng tôi đang rất háo hức để được đến Việt Nam thi đấu, trải nghiệm các sân golf được thiết kế bởi Jack Nicklaus và Greg Norman.”

Dự kiến, Đà Nẵng sẽ tiếp tục đăng cai tổ chức giải đấu trong ba năm liên tiếp từ năm 2022 - 2024. Sự kiện sẽ một lần nữa chân thực khẳng định các thương hiệu mà Việt Nam liên tục được bầu chọn là: "Điểm đến Golf hấp dẫn nhất Châu Á" và “Điểm điến Golf hấp dẫn nhất thế giới”.

Bảo Hòa

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.