SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lê Hoàng gây sốc khi đá đểu Cát Tường muốn lấy chồng Việt: 'Nó bỏ rồi không thèm nhìn đến, không nuôi con. Thằng chồng ta của em đó!'

04:10, 26/02/2020
Vì muốn bảo vệ quan điểm nên lấy chồng Việt, Cát Tường bị Lê Hoàng đá đểu không thương tiếc trên sóng truyền hình.

Tham gia chương trình 9 người 10 ý với chủ đề Chồng Tây hay chồng ta, Cát Tường - Lê Hoàng có màn tranh luận khá gay gắt.

Trong tập tiếp theo của 9 người 10 ý, đạo diễn Lê Hoàng và khách mời Cát Tường có những tranh cãi khi bàn về quan điểm lấy chồng Việt hay chồng Tây.

Cát Tường không ngần ngại khẳng định bản thân chỉ thích đàn ông Việt. Mở đầu chương trình, nữ diễn viên chia sẻ: "Cát Tường rất rõ quan điểm luôn. Từ khi sinh ra cho đến lúc bắt đầu biết yêu, bắt đầu biết địa trai là chỉ thích Ta thôi quý vị ạ. Mình không thích Tây, gu mình không phải Tây. Mặc dù rất nhiều anh chị em đồng nghiệp bạn bè thấy Tường cũng bị ế nên nói là 'Tường rất hợp với Tây, lấy Tây đi, Tây ga lăng lắm', Tây người ta hào hoa lịch sự phong nhã lắm nhưng mà Tường chưa bao giờ có sự rung động hay cảm xúc gì".

Cát Tường.

Cát Tường còn nêu ra hàng loạt ưu điểm của đàn ông Việt: "Thứ nhất chuyện quan trọng là chúng ta có thể đối thoại được với nhau hàng ngày. Mình là người trái tim lúc nào cũng nồng cháy, người lại nói nhiều, lý lẽ nhiều, văn sự nhiều mà bây giờ yêu 1 người chồng Tây rồi mình lại không biết tiếng của người ta thì làm sao rung động được.

Tôi nghe đồn Tây quá rõ ràng, sòng phẳng, mỗi người một nửa nhưng đối với Việt Nam, quan điểm của Tường thì tiền anh là tiền của em mà tiền của em vẫn là của em. Người đàn ông là đức lang quân, là bóng cả để người phụ nữ dựa vào. Có nghĩa tất tần tật từ trên xuống dưới của vợ người chồng đều phải lo, đó mới gọi là đàn ông.'

Quyền Linh.

Là người duy nhất ủng hộ quan điểm của Cát Tường, Quyền Linh hào hứng nói: “Đúng, người ta lấy nhau rồi là của chung chứ. Ngoài ra, đàn ông Việt còn có điều hết sức quan trọng là ngoài tình yêu còn cái nghĩa – nó cực kỳ quan trọng. Còn chồng Tây khi chia tay xong là xong, không còn cái nghĩa chăm sóc gia đình nữa”. 

Ủng hộ phụ nữ Việt nên lấy chồng Tây, Lê Hoàng khẳng định: 'Chồng Tây có ưu điểm là ga lăng, lịch sự và phần lớn đàn ông Tây thu nhập cao hơn đàn ông Việt và điều quan trọng nhất là trách nhiệm của họ rất cao. Bây giờ tôi nói thật nhé, 100 ông đàn ông Tây mà bỏ vợ thì trợ cấp cho con họ không trốn còn đàn ông ta trốn gần chết, tỉ lệ đàn ông ta trốn rất cao'.

Bị đồng nghiệp ra sức phản bác lại quan điểm của mình, Lê Hoàng liền lấy ngày Cát Tường làm ví dụ:  "Bây giờ anh hỏi thật Tường này, em ly dị đúng không? Chồng em có gửi tiền cho em không?".

Nhận được đáp án "Không" từ Cát Tường, Lê Hoàng liền tiếp lời: "Đây này, Cát Tường chia tay với chồng từ rất sớm, từ ngày chia tay nó không thèm nhìn đến. Nó không thăm, không nuôi, không gửi tiền. Đó chồng ta đó, anh rành lắm. Ngày xưa em đã từng nghèo đúng không? Ngày xưa em cực kỳ khổ, anh biết mà ngày xưa anh gặp em ở 5B em rất là nghèo mà hỏi thằng chồng thì em nghiến răng tức bởi vì nó đã bỏ em thì chớ nó còn không bao giờ nhìn đến, nuôi con nữa. Đó, thằng chồng ta của em đó".

Lê Hoàng.

Bị Lê Hoàng khui lại chuyện cũ, Cát Tường chỉ biết cười ngượng nói: "Thì em đã nói với anh rồi người nào cũng có người tốt người xấu em đã từng trải qua nhiều mối tình, cũng từng bị chồng ta phản bội nhưng em vẫn thích lấy chồng ta".

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.