SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn hứa lì xì cho toàn bộ Facebook nếu không làm được điều này trước Tết

07:32, 22/01/2021
Lê Dương Bảo Lâm nhờ toàn thể bạn bè và khán giả trên Facebook làm chứng cho mục tiêu quyết tâm thực hiện trước Tết của mình. Liệu anh chàng có làm được không đây?

Khuya muộn hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ 2 hình ảnh khiến fan "hết hồn". Những khoảnh khắc thanh xuân thời còn "trai trẻ" 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn được anh Dương Lâm nhắc lại kèm với lời hứa "cứng ngắt": "Cho lâm gửi ở đây nha, 22 ngày nữa không có múi ăn Tết, Lâm lì xì cho toàn thể anh chị em trên facebook. Mọi người làm chứng dùm Lâm nha...".

Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn hứa lì xì cho toàn bộ Facebook nếu không làm được điều này trước Tết
Lê Dương Bảo Lâm nhắc lại body thời còn vàng son của mình!
Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn hứa lì xì cho toàn bộ Facebook nếu không làm được điều này trước Tết
Dương Lâm đặt mục tiêu lấy lại body 6 múi như thế này trước Tết, nếu không làm được sẽ lì xì cho cả Facebook

Lời hứa chắc như đinh đóng cột của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả vô cùng phấn khích. Được biết, nam danh hài vẫn đang chăm chỉ luyện tập trong phòng gym để có được body như mong muốn. Lần này, Lê Dương Bảo Lâm tự đặt deadline cho bản thân là hoàn thành kế hoạch 6 múi trước Tết để có động lực cố gắng mỗi ngày. Toàn thể bạn bè và khán giả của Dương Lâm đang "lót dép hóng" body vạm vỡ, 6 múi nam tính của anh vào dịp Tết năm nay.

Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn hứa lì xì cho toàn bộ Facebook nếu không làm được điều này trước Tết
Dương Lâm rất chú trọng ngoại hình và đang siêng năng luyện tập tại phòng gym mỗi ngày

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ bản thân anh rất chú trọng vấn đề ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thời gian Dương Lâm thi "Thách thức danh hài" hồi năm 2015, anh lúc đó là 1 diễn viên xiếc múa lửa nên body được nam danh hài chăm sóc rất kĩ lưỡng, múi nào ra múi đấy. Từ năm 2017 sau kết hôn, Dương Lâm dần "bể dáng" và thời gian này anh đang lấy lại phong độ như lúc còn trai trẻ. Liệu anh Dương Lâm Đồng Nai có thực hiện được mục tiêu này hay không, nếu thất bại thì cả Facebook sẽ nhắc nhở phi vụ lì xì "đậm đà" như lời anh từng hứa.

T.D

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.