SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương: Những hình ảnh hiếm hoi bị "rò rỉ"

11:00, 25/08/2018
(SHTT) - Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam) vào tối ngày 24/8. Mặc dù đã thắt chặt an ninh nhưng những hình ảnh trong lễ đính hôn vẫn bị "rò rỉ" và khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Sau bao thăng trầm tình cảm, cuối cùng lễ đính hôn của cặp đôi “hot” nhất showbiz tháng 8: Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại Hội An, Quảng Nam với hơn 100 khách mời tham dự.

Có thể nhận định, đây là một trong những đám cưới “hot” nhất, và được bảo mật thông tin kín kẽ nhất từ trước đến giờ. Sát giờ lễ đính hôn diễn ra, an ninh càng được thắt chặt khi các khách mời không được sự dụng phương tiện liên lạc là điện thoại. Được biết, đây là yêu cầu từ phía Nhã Phương và Trường Giang nhằm giữ không khí buổi lễ được diễn ra một cách riêng tư nhất. Tuy vây, hình ảnh hiếm hoi được ghi lại trong lễ đính hôn vẫn bị rò rỉ trên mạng xã hội.

truong giang va nha phuong 2

 Những hình ảnh trong lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương

Đặc biệt, cảnh “đắt giá” nhất tối 24/8 là hình ảnh Nhã Phương được bố dắt tay vào lễ đường cũng được hé lộ.

Nghi thức chính thức trong lễ đính hôn của Nhã Phương, Trường Giang chỉ diễn ra chóng vánh trong khoảng 20 phút. 

truong giang va nha phuong 1

 

Với không gian được dàn dựng ở sát biển, nam danh hài xứ Quảng ăn vận đơn giản quần âu, áo sơ mi còn nữ diễn viên sinh năm 1990 tóc búi cao, mặc váy thêu hoa baby đặt hàng riêng của Chung Thanh Phong. 

truong giang va nha phuong 3

 

Diễn viên hài chia sẻ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình: “Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó”.

Theo thông tin được đăng tải trên Zing.vn, lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang vào tối 24/8 gồm 17 bàn tiệc, mỗi bàn 10 khách. Như vậy, số lượng khách của bữa tiệc khoảng 170 người, chưa tính các vị khách đi kèm bất ngờ.

truong giang va nha phuong 4

 

Thêm vào đó, giá cỗ là 900.000 đồng/ người chưa bao gồm nước uống. Như vậy, với lượng khách ước từ 170 đến 200 người, số tiền đầu tư cho riêng phẫn cỗ là từ khoảng 153 triệu đồng đến 180 triệu đồng, chưa tính các dịch vụ đi kèm bữa tiệc.

"Ban đầu, Trường Giang định lựa chọn một thực đơn gồm những món ăn cao cấp, sang trọng để đãi khách", nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết, "nhưng gia đình hai bên đã góp ý, cho rằng các vị khách đều là bà con, họ hàng ở quê của mỗi người, có khẩu vị Việt Nam nên hợp hơn với những món ăn thuần Việt".

truong giang va nha phuong

 Thực đơn trong lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Zing.vn

Bởi vậy, phía Trường Giang và Nhã Phương quyết định lên một thực đơn khác với đầu bếp để đảm bảo bữa tiệc là các món ăn Việt quen thuộc.

Trong bức ảnh chụp tấm bảng thực đơn tiệc đính hôn Trường Giang - Nhã Phương mà Zing.vn có được, các món ăn khai vị như nem lụi, bò nướng xiên, canh cua, canh sườn. Các món thêm là gà xào, bò xào, rau và mì. Phần chính của bữa tiệc là BBQ gồm toàn các món Việt như tôm, cá hồng, cá bớp, nghêu, óc, sò điệp, khoai lang, bò xiên, cánh gà, sườn heo...

Thanh Anh(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.