SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lê Âu Ngân Anh tái xuất gợi cảm, lộ mặt mộc sau khi bị đề nghị tước vương miện

18:55, 01/02/2018
Lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau ồn ào bị đề nghị thu hồi vương miện, Lê Âu Ngân Anh tự tin để mặt mộc và diện đầm gợi cảm khoe eo thon.
le-au-ngan-anh-tai-xuat-goi-cam-lo-mat-moc-sau-khi-bi-de-nghi-tuoc-vuong-mien

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm của thảm đỏ khi diện đầm dạ hội gợi cảm. Chiếc đầm với những đường cut-out táo bạo giúp người đẹp khoe thân hình cân đối và vòng eo 57 thon gọn. Ngân Anh khoe vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ sau những lời chê bai về nhan sắc trước đó.

7
Chiếc váy với tông trắng, nền vải bóng, thân váy cắt xẻ phần tà, mang đến người đẹp sinh năm 1995 vẻ ngoài nổi bật, hút ánh nhìn.

Đây là lần đầu tiên Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trong một sự kiện công khai sau khi đề nghị thu hồi vương miên Hoa hậu Đại dương 2017 của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) được đưa ra.

5

Trong sự kiện, cô tự tin tham gia thử thách để mặt mộc trước ống kính của MC Quốc Bảo. Ngân Anh khá tự tin về làn da của mình nên đã không hề không ngần ngại. Sau khoảng 15 phút, Ngân Anh trở lại với một chiếc váy hồng dễ thương cùng gương mặt đã được tẩy trang.

6

Sau ba tháng đăng quang ngôi hậu, Ngân Anh có sự thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách. Người đẹp dần tìm kiếm gu thời trang phù hợp. Cô ưu tiên những bộ cánh sáng màu, thanh lịch, nhấn nhá gợi cảm để vừa phù hợp với độ tuổi cũng như vai trò hoa hậu của mình.

1
Sau 3 tháng đăng quang ngôi hậu, Ngân Anh có sự thay đổi nhiều về nhan sắc, phong cách.

Bên cạnh đó, Ngân Anh thường xuyên dưỡng da, tập luyện thể dục đều đặn. Chính nhờ những nỗ lực, người đẹp sở hữu vóc dáng mảnh mai, diện mạo mới xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

4

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng Ngân Anh đạt những tố chất của một đại sứ nhan sắc. Đặc biệt, NSND Kim Cương cũng đánh giá cao sự lễ phép của Hoa hậu Đại dương 2017. Bà cho rằng chân dài 23 tuổi có lối giao tiếp kính trên nhường dưới, ôn hoà và dễ thương.

le-au-ngan-anh-tai-xuat-goi-cam-lo-mat-moc-sau-khi-bi-de-nghi-tuoc-vuong-mien
Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời đặc biệt.

Sắp tới, Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết còn sang Hàn Quốc tham gia một khóa học về phát triển nhân cách, phong cách cá nhân.

2

Sau những lùm xùm và đề xuất tước vương miện từ cục NTBD, cô đã lấy lại tinh thần và bắt tay vào các dự án nghệ thuật, thiện nguyện của mình.

le-au-ngan-anh-tai-xuat-goi-cam-lo-mat-moc-sau-khi-bi-de-nghi-tuoc-vuong-mien
Hoa hậu Đại dương đi đến tận nhà phát quà Tết cho các em nhỏ.

Lê Âu Ngân Anh vừa xuất hiện ở một làng nghèo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để làm từ thiện dịp cuối năm. Khác với vẻ nóng bỏng thường thấy, Ngân Anh ăn mặc khá giản dị với quần jeans đen và áo thun trắng. Cô tự tay gói quà rồi cùng bố đi đến từng nhà để trao tận tay người dân.

le-au-ngan-anh-tai-xuat-goi-cam-lo-mat-moc-sau-khi-bi-de-nghi-tuoc-vuong-mien
Người đẹp thân thiện khi tặng quà cho những người già có hoàn cảnh khó khăn.

Biểu cảm hiền lành cùng những cử chỉ quan tâm của tân Hoa hậu chiếm được nhiều cảm tình của các cụ bà và em nhỏ. Dù bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ nhưng Hoa hậu Đại dương vẫn không nản chí. Từ khi đăng quang, cô luôn cố gắng chứng minh bản thân qua những hoạt đồng ý nghĩa vì cộng đồng.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm chung kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là "chưa đủ đẹp để làm hoa hậu".

Người đẹp tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội khi thừa nhận đã từng sửa mũi rồi tháo sụn mũi trước khi dự thi. Liên quan đến việc này, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 từng bị phạt 4 triệu đồng.

Giữa tháng 1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Trước đề nghị này, Lê Âu Ngân Anh đã suy sụp và phải nhập viện truyền nước. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về đề nghị từ Cục.

 

Cục NTBD hủy tư cách tham dự các cuộc thi thi sắc đẹp quốc tế đối với Lê Âu Ngân Anh

Sau khi đề nghị BTC Hoa hậu Đại dương 2017 tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh, Cục NTBD cũng chính thức hủy tư cách tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế của người đẹp này.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.