SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục NTBD phạt mức cao nhất vì thái độ thách thức

11:05, 29/01/2019
Phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý theo đúng quy định trường hợp cố tình thi "chui" cuộc thi sắc đẹp quốc tế của Lê Âu Ngân Anh.

Bất chấp việc không được Cục NTBD cấp phép dự thi quốc tế, Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường sang Philippines tham sự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và vừa trở về Việt Nam sau khi giành được danh hiệu Á hậu 4.  

Hành trình gây tranh cãi với hàng loạt lùm xùm khiến Ngân Anh bị khán giả quay lưng. Chào đón Lê Âu Ngân Anh ngày về không phải là người hâm mộ mà là mức phạt hành chính từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì đã cố tình đi thi "chui".

Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục NTBD phạt mức cao nhất vì thái độ thách thức

Ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết những giải thưởng mà Ngân Anh vừa đạt được không liên quan và không có ý nghĩa với Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Theo ông Vinh, trước đây cũng từng có người đẹp đi thi "chui" các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng không ai có thái độ thách thức như Lê Âu Ngân Anh cả.

“Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017” - ông Vinh chia sẻ.

Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục NTBD phạt mức cao nhất vì thái độ thách thức
Cuộc thi Ngân Anh tham dự không được đánh giá cao, chất lượng thí sinh gây thất vọng lớn.

Về việc Ngân Anh cố tính bất chấp việc không được cấp phép vẫn lên đường thi quốc tế, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định: “Về hành vi này, Cục sẽ có động thái xử lý theo đúng quy định”.

Trước đó, sau khi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối, Ngân Anh tuyên bố khởi kiện Cục đồng thời tuyên bố sẽ dự thi với tư cách cá nhân. Ngân Anh khẳng định công văn của Cục là "văn bản hành chính đầy cảm tính". “Khi đã là văn bản trái luật thì văn bản này là vô hiệu”, phía Ngân Anh nói thêm.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.