SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lấy được vợ thuộc 3 con giáp này thì năm 2019 gia đình hưng vượng, con cái thành tài

15:20, 08/11/2018
Họ là những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, biết ôn nhu đúng lúc, không chỉ có khả năng giúp chồng tạo dựng sự nghiệp vững chắc ổn định, mà còn có thể nuôi dạy con cái thành đạt, giỏi giang. Năm 2019 tới đây sẽ là một năm đầy may mắn với 3 con giáp này.

Ông cha ta thường nói, phụ nữ sau khi lấy chồng sẽ có một cuộc đời mới. Thậm chí, số mạng của họ còn ảnh hưởng cả đến gia đình, chồng con. Trong 12 con giáp, chỉ có 3 con là trời sinh có số mệnh quý phu nhân. Nếu như đã hoặc sắp lấy chồng sinh con, thì năm 2019 sẽ là một năm đầy may mắn, 3 con giáp này sẽ giúp gia đạo hưng thịnh bất ngờ.

1. Tuổi Tý

Lấy được vợ thuộc 3 con giáp này thì năm 2019 gia đình hưng vượng, con cái thành tài

Vốn là những người thông minh, lanh lợi, xông xáo, không ngại khó, phụ nữ tuổi Tý từ nhỏ đã biết làm chủ cuộc sống của mình. So với những con giáp còn lại, họ được coi là cường nữ, không chỉ lo được cho bản thân rất tốt mà còn chăm sóc cả những người xung quanh. 

Theo tử vi học, phúc đức của phụ nữ tuổi Tý sau khi cưới còn dồi dào hơn, họ thăng tiến 1 còn có thể kéo theo sự nghiệp của chồng thăng đến 10. Không những thế, họ quản lý tài chính và gia đình rất chu toàn nên đàn ông có vợ tuổi Tý có thể yên tâm phá triển bên ngoài. Năm 2019 là năm có nhiều cơ hội xảy đến với phụ nữ tuổi Tý và gia đình, cần biết nhanh chóng nắm bắt để có cuộc sống vinh hoa phú quý, nhiều người ngưỡng mộ. 

2. Tuổi Dậu

Lấy được vợ thuộc 3 con giáp này thì năm 2019 gia đình hưng vượng, con cái thành tài

Tuổi Dậu là những người hiền lành chăm chỉ, họ luôn đối mặt với khó khăn bằng sự tích cực lạc quan, nỗ lực. Phụ nữ tuổi Dậu có thể bên ngoài nhìn yếu đuối mong manh nhưng thực chất nội tâm lại rất kiên cường. 

Đặc biệt là sau khi kết hôn, người vợ tuổi Dậu vô cùng mát tay trong chăm lo việc nhà và nuôi dạy con cái. Đôi khi, họ cũng đưa ra được nhiều ý kiến vô cùng giá trị với sự nghiệp của đàn ông. Bước qua năm 2019 tới đây, cuộc sống tuổi Dậu sẽ thay đổi bất ngờ, họ không những gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc mà cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc ấm êm.

3. Tuổi Thìn

Lấy được vợ thuộc 3 con giáp này thì năm 2019 gia đình hưng vượng, con cái thành tài

Người cầm tinh con Rồng thường có quyền lực và ý chí mạnh mẽ vô cùng. Họ có tâm tính kiên định, đã làm gì là theo đuổi đến cùng quyết không chùn bước. Anh nào lấy được vợ tuổi Thìn thì xem như có phúc 3 đời, bởi họ là một trong những con giáp vượng phu ích tử. 

Tuổi Thìn không chỉ gầy dựng tốt cuộc sống của mình mà còn giúp chồng làm ăn phát đạt, con cái cũng thừa hưởng phúc đức của mẹ mà học hành ngày càng giỏi giang. Qua năm 2019, vận may của tuổi Thìn sẽ dồi dào hơn, nếu như không tạo dựng khối tài sản to lớn, thì ít nhất cũng hoàn thành những kế hoạch đã đề ra từ trước. Khoảng giữa năm trở đi, cuộc sống gia đình bất ngờ thịnh vượng nhờ thần tài chiếu cố.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.