SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Lật ván trượt tại công viên giải trí ở Australia, 4 người thiệt mạng

09:31, 26/10/2016
(SHTT) - Vụ lật ván trượt tại công viên giải trí ở Australia xảy ra vào ngày 25/10 khiến 4 người thiệt mạng.

Cảnh sát bang Queenland của Australia cho biết, ngày 25/10, một vụ lật ván trượt bất ngờ đã xảy ra tại công viên giải trí Dreamworld khiến 4 người ở độ tuổi từ 32-40, thiệt mạng. Quốc tịch của các nạn nhân chưa được thông báo.

Nguyên nhân ban đầu gây ra vụ tai nạn được nhận định có thể do trục trặc hệ thống dây kéo của trò chơi tốc độ "Thunder River Rapids". Trò chơi này sử dụng những tấm ván trượt gồm 6 chỗ ngồi được kéo bằng máy.

lat-van-truot

 Hiện trường vụ lật ván trượt tại công viên giải trí ở Australia khiến 4 người thiệt mạng.

Sau vụ tai nạn lật ván, lãnh đạo công viên ngay lập tức làm việc với nhà chức trách, lực lượng cảnh sát và thực hiện các công việc cần thiết khác để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Dreamworld là hệ thống công viên giải trí thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Ardent Leisure. Dreamworld Australia được xây dựng ở khu du lịch Bờ biển Vàng (Gold Coast) - phía đông Australia, khánh thành năm 1981, gồm 40 tổ hợp trò chơi khác nhau, được coi là công viên lớn nhất trong hệ thống.

> 26 phụ nữ Việt Nam được giải cứu khỏi động mại dâm ở Malaysia

> Rơi trực thăng tại Nga, 3 người thiệt mạng

> Nhà khoa học Nhật Bản đoạt giải Nobel Y học 2016

Minh Anh

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Ban Thường vụ Thị ủy Nghi Sơn và Ban Thường vụ Thị ủy Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị giữa thị xã Nghi Sơn và thị xã Hoàng Mai đến năm 2025.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hoá vừa thông qua Nghị quyết bổ sung 2.654 biên chế sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập cho các địa phương, đơn vị năm 2024 của tỉnh.
Liên kết hữu ích