SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Lãnh đạo Liverpool bác ý tưởng trao HC Ngoại hạng Anh cho Gerrard

18:17, 11/02/2020
Trước ý tưởng của các CĐV, rằng nên... ký hợp đồng với Gerrard để cựu đội trưởng được nhân danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, sếp lớn của Liverpool đã thẳng thừng từ chối.

Với phong độ "hủy diệt" từ đầu mùa giải, chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay Liverpool. Theo nhiều nhận định, ngày Lữ đoàn Đỏ lên ngôi chỉ còn là vấn đề thời gian. Vấn đề chỉ là liệu HLV Jurgen Klopp có thể xổ đổ kỷ lục nào tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù nữa hay không.

Trước cơ hội thỏa cơn khát danh hiệu kéo dài hàng chục năm, nhiều người hâm mộ Liverpool đang đưa ra ý tưởng cho rằng đội bóng nên ký hợp đồng chuyển nhượng với cựu tiền vệ Steven Gerrard để hoàn thành ước nguyên còn dang dở của người đội trưởng năm xưa.

Trong sự nghiệp của mình, Gerrard vẫn chưa được chạm vào chiếc cúp Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Liverpool - ông Peter Moore mới đây đã lên tiếng cho rằng điều này không thể trở thành hiện thực.

Trả lời phỏng vấn tờ Soccer Laduma, ông Moore cho biết: "Nếu câu hỏi được đặt ra là 'liệu chúng ta có thể mang Steven Gerrard trở lại để anh ấy được nhận huy chương hay không?' thì tôi cũng sẽ đặt ra câu hỏi rằng 'vậy ai sẽ là người bị gạch tên khỏi đội hình để điều đó trở thành hiện thực?"

"Có thể ai cũng đã nhận ra rằng Gerrard giờ đã trở thành người của một CLB khác rồi (cựu đội trưởng Liverpool hiện đang là HLV tại Rangers). Ai cũng yêu quý Stevie G, và đều tự hào khi anh ấy có được sự nghiệp đáng nể. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng... vài ngày như thế không phải là những gì có thể diễn ra trong bóng đá".

"Việc gạch tên một người ra khỏi đội hình rồi lấy đi chiếc huy chương của họ là điều thực sự không hay. Hơn nữa, khi danh sách đăng ký các cầu thủ được xác nhận, sẽ chẳng có thêm bất cứ ai được điền tên cả".

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.