SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Làng phim náo loạn khi Lục Tiểu Linh Đồng làm lại Tây Du Ký, tự mình đóng Tôn Ngộ Không ở tuổi 60

07:06, 06/12/2019
Thông tin Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa trở lại với vai diễn Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới trong phiên bản mới của Tây Du Ký đang khiến khán giả xôn xao.

Năm 1986, phim Tây Du Ký của đạo diễn Dương Khiết chính thức lên sóng và gặt hái thành công vang dội với rating cao nhất từng ghi nhận là 96%. Tính đến nay,  bộ phim kinh điển này có “tuổi thọ” đã được 33 năm, với hơn 1.000 lần phát sóng lại và lần nào cũng được khán giả đón nhận.

Mới đây,  truyền thông Trung Quốc đã đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng đang làm phim Tây Du Ký: Mỹ Hầu Vương thật giả. Bộ phim này do Hàn Đinh làm đạo diễn, được thực hiện dưới định dạng 3D.

Được biết, bộ phim điện ảnh này đã mời hai diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa để đảm nhận vai Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới. Trước mắt, phiên bản điện ảnh chỉ mới công bố tên của hai diễn viên này, còn vị trí của các nhân vật khác vẫn chưa tìm được người thích hợp. Đại diễn Hàn Đình còn đăng bài viết trong nhóm bạn bè để tìm kiếm diễn viên thích hợp.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim.

 Giới truyền thông Hoa ngữ cũng cho biết, Vì để đóng bộ phim Tây du ký: Mỹ Hầu Vương thật giả này mà Lục Tiểu Linh Đồng đã sửa kịch bản đến 3 lần. Đối với tác phẩm phim điện ảnh của mình, Lục Tiểu Linh Đồng rất có lòng tin. Dù ở tuổi 60 nhưng Lục Tiểu Linh Đồng vẫn rất nhiệt huyết với phim ảnh, một lần nữa hóa thần thành Tôn Ngộ Không - vai diễn để đời của ông. Nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ với dự án và hy vọng đây sẽ là bộ phim mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính.

Lục Tiểu Linh Đồng lần thử hai đóng vai Tôn Ngộ Không.

 Việc Lục Tiểu Linh Đồng đảm nhận lại vai Tôn Ngộ Không cũng khiến khán giả đưa ra hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng tuổi tác là trở ngại lớn nhất của Lục Tiểu Linh Đồng trong lần trở lại này, đồng thời lo lắng ông sẽ không lột tả được một Tôn Ngộ Không nhanh nhẹn, tinh quái như xưa. 

Một số ý kiến khác thì cho rằng, vai Tôn Ngộ Không do Lục Tiểu Linh Đồng đóng vẫn được xem là hình tượng kinh điển, hoàn hảo cả từ diễn xuất cho đến tạo hình nhân vật, không ai có thể thay thế. Theo QQ, trong số 20 diễn viên từng đóng vai Tôn Ngộ Không ở các phiên bản, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn là người thành công và gây ảnh hưởng nhất.

Tuy nhiên, nhìn chung khán giả đều kỳ vọng vào dự án lần này của Lục Tiểu Linh Đồng và hy vọng đây sẽ là bộ phim mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính.

Lục Tiểu Linh Đồng ở tuổi 60.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.