SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Lần thứ 5 tăng giá bán, mua Kia Seltos mới nhất cần bao nhiêu tiền?

14:30, 22/02/2022
(SHTT) - Sau khi tăng giá bán, khách hàng tại Hà Nội mua Kia Seltos sẽ phải chi từ 720 - 816 triệu đồng để lăn bánh.

Thaco, nhà phân phối dòng xe Kia tại Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán dành cho mẫu xe crossover hạng B - Kia Seltos, tăng thêm 5 triệu đồng cho 3 phiên bản. Đây là lần tăng giá thứ 5 của Kia Seltos kể từ khi ra mắt đến nay.

So với lần điều chỉnh gần nhất, 3 trong số 4 phiên bản của dòng xe này sẽ có giá bán tăng thêm 5 triệu đồng, bao gồm: phiên bản 1.4 Deluxe hiện có giá 639 triệu đồng, 1.4 Luxury có giá 699 triệu đồng và phiên bản 1.4 Premium có giá 749 triệu đồng. Riêng bản 1.6 Premium giữ mức giá cũ là 724 triệu đồng.

tm-img-alt

Lần thứ 5 tăng giá bán, mua Kia Seltos mới nhất cần bao nhiêu tiền?

Vì là xe lắp ráp trong nước nên khách hàng mua Kia Seltos tháng 2/2022 sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ theo chính sách từ Chính phủ, tương đương với số tiền từ 31,95 - 44,94 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản và tuỳ từng địa phương

Như vậy, khách hàng tại Hà Nội mua Kia Seltos tháng 2/2021 sẽ tiết kiệm được từ 38,34 - 44,94 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Giá lăn bánh Kia Seltos mới nhất tại Hà Nội dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.